Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tìm được người thay Coentrao, M.U mừng thầm

Tờ AS đưa tin, Real đã đạt được thỏa thuận với Sevilla về vụ chuyển nhượng hậu vệ trái Alberto Moreno.

Tờ báo thân Real khẳng định đội bóng Hoàng gia đã thuyết phục thành công Sevilla cho phép Alberto Moreno gia nhập Bernabeu vào hè này. Để nhận được sự phục vụ của sao mai 21 tuổi người Tây Ban Nha, ban lãnh đạo Nhà Trắng sẽ phải trả cho đối tác thành Seville khoản tiền lên tới 21 triệu euro.

Alberto Moreno đang chơi rất nổi bật trong màu áo Sevilla. (Ảnh: Getty Images).

Nếu đúng như AS đăng tải thì Fabio Coentrao hết cơ hội phát triển tương lai ở Bernabeu. Tuy nhiên, cựu ngôi sao của Benfica cũng không quá buồn, bởi hiện anh đang là mục tiêu theo đuổi của M.U. Trong bối cảnh HLV David Moyes quyết định không gia hạn hợp đồng với Patrick Evra, cơ hội để Coentrao cập bến Old Trafford là rất lớn.

Trở lại với Moreno, ở mùa giải năm nay tuyển thủ người Tây Ban Nha chơi rất ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1992 không chỉ xuất sắc ở vai trò phòng ngự, mà còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Sau 18 lần xung trận tại La Liga kể từ đầu mùa, Moreno ghi được 3 bàn thắng. Với những gì đang thể hiện, Monero hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ nếu gia nhập Real.

Năm 2005, Real từng bỏ ra khoản tiền kỷ lục 27 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi của Sevilla, đó là Sergio Ramos. Sau gần 9 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Ramos không ngừng tỏa sáng và là một trong những hậu vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới trong vài năm gần đây.

Ronaldo hẹn Messi ở chung kết sau cú đúp vào lưới Atletico

Hai pha lập công trên chấm 11m ở trận lượt về của Ronaldo giúp Real nghiền nát Atletico với tổng tỷ số 5-0 sau 2 lượt trận. Qua đó Kền kền trắng hùng dũng tiến vào chung kết.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm