Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tiết lộ đội hình cho trận siêu kinh điển gặp Barca

Los Blancos chuẩn bị khá kỹ về lực lượng cho chuyến làm khách ở sân Nou Camp của Barca vào cuối tuần.

Cuộc đua đến ngôi vương La Liga diễn ra hấp dẫn và quyết liệt qua từng vòng đấu. Barca và Real đều có cơ hội trở lại vị trí số 1 ở giải quốc nội sau một năm rơi vào tay Atletico Madrid. Trước khi bước vào trận cuối tuần này, gã khổng lồ xứ Catalan hơn Los Blancos một điểm (65 so với 64).

a
Barca và Real sẽ có trận quyết đấu trên sân Nou Camp vào ngày 23/3. Ảnh: Twitter.

Kết quả của trận El Clasico lượt về sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện trên bảng xếp hạng La Liga. Nếu giành chiến thắng, Barca sẽ đứng trước cơ hội lớn trở thành vua ở giải quốc nội. Lúc đó, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ hơn Real Madrid tới 4 điểm.

Nhằm có kết quả tốt trước Barca, HLV Ancelotti sớm chuẩn bị lực lượng cho trận El Clasico. Cuối tuần qua, ông không cho Toni Kroos thi đấu để tránh việc mất cầu thủ chủ chốt này ở trận siêu kinh điển. Trong trường hợp bị phạt thêm một thẻ vàng, tiền vệ người Đức sẽ không thể tham dự El Clasico lượt về.

Sau trận gặp Levante cuối tuần qua, nhà cầm quân người Italy tiết lộ đội hình ra sân của Real sẽ có sự góp mặt của Isco. Ông chỉ cho tiền vệ người Tây Ban Nha vào thay Jese ở thời điểm Real dẫn trước Levante tới 2 bàn. Với việc tránh được thẻ vàng, Isco không bị cấm thi đấu và sẵn sàng cho cuộc chiến với Barca.

Theo trang Marca, vị trí khiến HLV Ancelotti không yên tâm là người bảo vệ khung thành cho Real. Thời gian qua, thủ môn Iker Casillas thi đấu không tốt. Anh thường xuyên mắc lỗi dẫn đến việc đội nhà phải nhận bàn thua. Điển hình là việc Los Blancos bị thủng lưới tới 4 bàn lần trước Schalke trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ở siêu kinh điển lượt đi, Real chơi thành công khi đánh bại Barca với tỷ số 3-1. Trong trận đấu giữa hai đội trên sân Bernabeu, gã khổng lồ xứ Catalan vượt lên nhờ pha lập công của Neymar. Tuy nhiên, Real lội ngược dòng thành công với bàn thắng của Ronaldo, Pepe và Benzema. Cuối tuần này, người hâm mộ Real hy vọng thầy trò HLV Ancelotti một lần nữa đánh bại Barca.

HLV Ancelotti phủ nhận Ronaldo không vui khi Bale ghi bàn

Ronaldo thiếu may mắn khi không ghi bàn trong trận Real đánh bại Levante 2-0, nhưng anh là cầu thủ có dấu ấn quan trọng ở hai tình huống dẫn đến bàn thắng của Gareth Bale.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm