Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tiến sát việc chiêu mộ Pogba bằng thỏa thuận kỷ lục

Pogba nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ MU tiếp theo, sau Cristiano Ronaldo và Chicharito, đầu quân cho đội bóng thủ đô Madrid.

Real Madrid đang đàm phán với Man Utd về việc chiêu mộ Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Mức giá đội bóng Hoàng gia đưa ra để sở hữu tiền vệ người Pháp vào khoảng 150 triệu euro. Đây là mức phí kỷ lục trong lịch sử chuyển nhượng nhà cựu vô địch Champions League.

Telefoot đưa tin, cuộc đàm phán giữa 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha và Anh đang diễn ra khá thuận lợi. HLV Zinedine Zidane cần Pogba cho cuộc cách mạng tại sân Bernabeu mùa tới, trong khi bản thân tiền vệ sinh năm 1993 cũng thừa nhận mơ ước được khoác áo Real Madrid và làm việc cùng ông thầy người đồng hương.

Pogba sang Real anh 1

Tâm trí Pogba cùng một vài cầu thủ dường như không còn thuộc về MU.

Hợp đồng của Pogba với Man Utd còn thời hạn đến năm 2021, kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nếu chuyển đến Bernabeu, cựu cầu thủ Juventus nhiều khả năng sẽ phải chấp nhận giảm lương. Mức thu nhập hàng tuần của anh tại Old Trafford đang là 290.000 bảng.

Cầu thủ nhận lương cao nhất tại Real là thủ quân Sergio Ramos cũng chỉ nhân 200.000 bảng mỗi tuần và đội bóng Hoàng gia không có ý định phá vỡ cấu trúc lương chỉ vì một cầu thủ.

Pogba đang trải qua mùa giải thi đấu hiệu quả nhất sự nghiệp với 16 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo. Tuy nhiên, thành tích này là chưa đủ để giúp Man Utd chen chân vào top 4.

Pogba sang Real anh 2

Kế hoạch lập "Dải ngân hà" thế hệ tiếp theo của Real Madrid có tên Pogba và Eden Hazard.

Sau quãng thời gian thăng hoa cùng HLV Solskjaer, cơn ác mộng dưới thời HLV Mourinho dường như đang lặp lại với tiền vệ người Pháp. Pogba bị chỉ trích thậm tệ vì màn trình diễn trong 2 trận thua "lấm lưng trắng bụng" trước Barcelona và Everton. Có thể nguyên nhân một phần là do tiền vệ sinh năm 1993 đang bị xao nhãng bởi những tin đồn liên quan đến Real Madrid.

Ngay cả HLV Solskjaer cũng thừa nhận sau trận thua trước Everton rằng: "Có một vài cầu thủ không còn muốn cống hiến cho Man Utd". Câu nói này khiến CĐV liên tưởng ngay đến Pogba, người đã tỏ thái độ thờ ơ dù đội nhà vừa phải nhân thất bại tủi hổ trước đối thủ ưa thích ở giải Ngoại hạng.

Sự nuông chiều và lỏng lẻo đã giết chết Man United

Man United vùng lên rồi lại gục ngã. Solskjaer đi một hành trình dài rồi trở về với vạch xuất phát. Tại sao? Có phải do Man United đã để các cầu thủ thao túng hay không?


Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm