Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thua sốc Betis trong ngày Ronaldo trở lại

Siêu sao Cristiano Ronaldo tái xuất cũng không đủ để giúp Real Madrid tránh khỏi cảnh trắng tay trong cuộc tiếp đón Real Betis ở vòng 5 La Liga.

Highlights Real Madrid 0-1 Real Betis Ronaldo và đồng đội đã phung phí không ít cơ hội ăn bàn rõ rệt khiến Real Madrid thất bại 0-1 trước Real Betis ngay trên sân nhà.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 1
Sau 4 vòng đấu đầu tiên vắng mặt vì án treo giò, Cristiano Ronaldo tái xuất cùng đồng đội tiếp đón Real Betis ở vòng 5 La Liga. Nhà ĐKVĐ đặt mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để thu hẹp khoảng cách với kình địch Barcelona trên bảng xếp hạng.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 2
Ronaldo thi đấu vô cùng năng nổ trong ngày trở lại. Anh liên tục thử thách hàng phòng ngự đội khách bằng những cú dứt điểm có độ khó cao.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 3
Tuy nhiên trong một ngày thi đấu xuất thần, thủ môn Adan cùng hàng thủ Betis đã ngăn chặn mọi nỗ lực dứt điểm từ phía đội chủ nhà.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 4
Khung gỗ cũng từ chối 2 bàn thắng mười mươi của nhà ĐKVĐ La Liga trong trận đấu này, lần lượt sau 2 cú sút của Dani Carvajal và Gareth Bale.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 5
Ngay cả khi khung thành đã rộng mở, Cristiano Ronaldo cũng không thể đem về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho đội bóng Hoàng gia.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 6
Chuyền, dứt điểm và ôm đầu tiếc nuối là hành động được các cầu thủ Real lặp đi lặp lại trong trận đấu này.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 7
Tấn công quá nhiều không ghi được bàn, Real đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút bù giờ thứ tư sau cú đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo Antonio Sanabria.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 8
Ronaldo gục ngã nhìn đối thủ rời Bernabeu với 3 điểm. Ở trận đấu này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tung đến 12 cú dứt điểm nhưng không ghi nổi một bàn thắng. Tổng cộng, Real Madrid đã dứt điểm 27 lần, 7 trong số đó đi trúng đích nhưng hiệu quả cũng chỉ là con số 0.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 9
Kết quả này khiến Real Madrid tụt xuống vị trí thứ 7 cùng khoảng cách 7 điểm so với đội đầu bảng Barcelona. Chuỗi 73 trận ghi bàn liên tiếp của đội bóng Hoàng gia cũng chính thức dừng lại ở đây. 
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 10
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.
Real thua soc Betis trong ngay Ronaldo tro lai anh 11
Bảng xếp hạng La Liga sau 5 vòng.

Xin loi Cavani, Neymar moi la vua xu Paris hinh anh

Xin lỗi Cavani, Neymar mới là vua xứ Paris

0

Phòng thay đồ PSG nổi sóng vì Cavani và Neymar xung quanh những quả phạt đền. Qua những biểu hiện, Cavani không phải tay vừa. Song, tương lai PSG giờ lại nằm trong tay người khác.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters/ Getty Images

Bạn có thể quan tâm