Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo hứng khởi cho trận đầu trở lại La Liga

Ronaldo đặt quyết tâm cực cao cho cuộc tiếp đón Real Betis (3h00 ngày 21/9). Đây là trận đầu tiên ngôi sao 32 tuổi trở lại La Liga sau khi hoàn thành án phạt cấm thi đấu 5 trận.

Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 1
Sau khi hoàn thành án phạt cấm thi đấu 5 trận do hành vi đẩy trọng tài trong cuộc đối đầu với Barcelona ở Siêu cúp Tây Ban Nha hôm 14/8, Cristiano Ronaldo sẽ có trận đấu đầu tiên cho Real Madrid ở La Liga mùa giải này trong cuộc tiếp đón Real Betis vào lúc 3h00 ngày 21/9.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 2
Các cổ động viên Real Madrid sẽ cảm thấy yên tâm rất nhiều khi có sự hiện diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha trên hàng công của đội bóng. Ở lần xuất hiện gần nhất,  ngôi sao 32 tuổi góp công lớn với một cú đúp giúp Real Madrid đè bẹp  APOEL Nicosia với tỷ số 3-0 tại đấu trường Champions League.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 3
Ronaldo trở lại là niềm hy vọng giúp Real Madrid giành được chiến thắng đầu tiên trên sân nhà tại La Liga mùa giải này. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu liên tiếp phải nhận 2 trận hòa trong các cuộc đối đầu với Valencia và Levante.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 4
Gareth Bale nỗ lực tìm lại vị trí trong sơ đồ của HLV Zidane. Ngôi sao người xứ Wales có pha bứt tốc và ghi bàn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Real Sociedad ở vòng 4 La Liga.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 5
"Ronaldo là cầu thủ nguy hiểm. Chắc chắn anh ta sẽ muốn ghi bàn ngay bây giờ để bù đắp cho quãng thời gian không được ra sân thi đấu. Chúng tôi sẽ phải làm việc rất vất vả khi phải đối đầu với anh ấy" - Thủ thành Antonio Adan của đội Betis tỏ ra thận trọng trước sự trở lại của Ronaldo ở trận đấu này.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 6
 HLV Zinedine Zidane  có những trao đổi riêng với Borja Mayoral, người ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid trong trận đấu với Real Sociedad cuối tuần qua.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 7
"Chúng tôi sẽ có sự phục vụ của Ronaldo ở trận đấu này. Ronaldo là cầu thủ quan trọng và chúng tôi rất cần cậu ấy" - HLV Zinedine Zidane vui mừng khi Ronaldo đã hoàn thành án phạt của Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 8
Đội trưởng Sergio Ramos thoải mái vui đùa cùng các đồng đội.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 9
Ngoài sự trở lại của Ronaldo, HLV Zinedine Zidane cũng có sự phục vụ của hậu vệ Marcelo. Hậu vệ người Brazil phải nhận thẻ đỏ vì đá vào lưng cầu thủ đội bạn trong tình huống không có bóng ở trận đấu với Levante hôm 9/9.

Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 10
Các ngôi sao của Real Madrid tích cực luyện tập nhằm tìm kiếm trận thắng đầu tiên trên sân nhà tại La Liga mùa giải này.
Ronaldo hung khoi cho tran dau tro lai La Liga anh 11
Real Marid tạm thời xếp vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng La Liga sau 4 vòng đấu.



Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm