Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thở phào với chấn thương của Ronaldo

Theo HLV Ancelotti, chấn thương của Ronaldo trong trận gặp Valladolid không quá nặng. CR7 có thể trở lại sân cỏ sau vài ngày dưỡng thương.

Trước chuyến làm khách trên sân của Valladolid ở trận đấu bù vòng 34 La Liga, báo chí Tây Ban Nha khẳng định Ronaldo chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Dẫu vậy, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nén đau thi đấu với mong muốn giúp Real Madrid đoạt cú ăn 3 tại giải năm nay.

Ronaldo thất thần nhìn đồng đội gục ngã trên sân Valladolid

Siêu sao người Bồ Đào Nha sững sờ khi chứng kiến tiền đạo Javi Guerra đánh đầu tung lưới Iker Casillas ở phút 86, mang về kết quả hòa 1-1 cho Valladolid.

Vậy nên, khi Ronaldo ngồi thụp xuống rồi miễn cưỡng rời sân ở phút thứ 9 sau nỗ lực đi bóng tại Nuevo Jose Zorilla đêm qua, những CĐV của Real rất lo lắng. Bởi trước đó, những chuyên gia bóng đá ở xứ sở bò tót từng cảnh báo nếu tái phát chấn thương đầu gối, CR7 không chỉ nghỉ hết giải năm nay, mà còn đối diện với nguy cơ mất World Cup 2014.

Ronaldo bị đau nhẹ ở gân khoeo. Anh sẽ trở lại sân cỏ trong ít ngày tới. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, các Madridista và người hâm mộ Bồ Đào Nha có thể thở phào sau thông báo mới nhất từ HLV Carlo Ancelotti. Trong bài thông báo trên website chính thức của Real, chiến lược gia người Italy khẳng định Ronaldo bị đau nhẹ ở gân khoeo chứ không liên quan gì đến đầu gối. Chỉ cần vài ngày nghỉ dưỡng, Ronaldo sẽ trở lại sân cỏ.

“Tôi quyết định thay Cristiano ra vì nhận thấy cậu ấy không cảm thấy thoải mái với cái chân của mình. Kết quả kiểm tra cho thấy đó không phải là một chấn thương nghiêm trọng. Chúng ta sẽ thấy Cristiano trong ít ngày tới”, HLV Ancelotti cho biết.

Tuy vậy, cựu HLV của Milan và Chelsea chẳng vì thế mà nở nụ cười. Một phần bởi Real gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga sau trận hòa 1-1 trước Valladolid, một phần vì hai cầu thủ quan trọng khác là Pepe và Di Maria cùng ghi tên vào danh sách chấn thương sau trận đấu tại Nuevo Jose Zorilla.

Theo bộ phận y tế tại Bernabeu, cả Pepe lẫn Di Maria nhiều khả năng sẽ không thể tham dự hai trận cuối với Celta Vigo và Espanyol tại La Liga. Thậm chí tiền vệ người Argentina không kịp bình phục cho trận chung kết Champions League với Atletico Madrid diễn ra vào ngày 25/5 tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm