Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thắng ngược Sociedad 4-1

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti chạy đà hoàn hảo cho trận lượt về vòng 16 đội cúp châu Âu trước PSG bằng chiến thắng đậm trước Sociedad ở vòng 27 La Liga rạng sáng 6/2 (giờ Hà Nội).

Real dau Sociedad anh 1

Phong độ của Real Sociedad đã sa sút so với giai đoạn đầu mùa nhưng đội khách vẫn có thể tạo chút bất ngờ bằng việc ghi bàn dẫn trước Real Madrid chỉ sau 10 phút bóng lăn. Sự chậm chạp biến Dani Carvajal thành tội đồ. Anh có pha phạm lỗi lộ liễu với David Silva trong vùng cấm. Cơ hội đá phạt đền được trao cho Mikel Oyarzabal. Tuyển thủ Tây Ban Nha không bỏ lỡ để mở tỷ số.

Real dau Sociedad anh 2

Tuy nhiên, đây cũng là dấu ấn duy nhất Sociedad làm được tại Bernabeu. Sau bàn thua, Real vùng lên mạnh mẽ. Trước hàng thủ số đông của đối phương, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti chọn phương án sút xa. Phút 40, Edouardo Camavinga tạo bước ngoặt cho trận đấu bằng pha "nã đại bác" từ ngoài vùng cấm, hạ gục toàn bộ hàng thủ đối phương.

Real dau Sociedad anh 3

Phút 42, Luka Modric cũng không chịu thua kém đàn em người Pháp. Chủ nhân Quả bóng vàng 2018 đẩy bóng rồi lập một siêu phẩm từ ngoài vùng cấm bằng chân trái, giúp Real dẫn 2-1 khi bước vào giờ nghỉ.

Real dau Sociedad anh 4

Theo Opta, Modric trở thành cầu thủ cao tuổi nhất (36 tuổi 177 ngày) ghi bàn từ ngoài vùng cấm cho Real tại La Liga kể từ mùa giải 2003/04 đến nay.

Real dau Sociedad anh 5

Benzema thi đấu đầy năng nổ trên hàng công Real. Tuy nhiên, anh kém may mắn khi bị tổ VAR từ chối 2 bàn lần lượt ở phút 42 và 69 đều vì lỗi việt vị.

Real dau Sociedad anh 6

Nỗ lực của tiền đạo người Pháp cuối cùng được đền đáp ở phút 76. Anh thực hiện thành công quả phạt đền sau tình huống Vinicius Jr bị phạm lỗi trong vùng cấm. Theo Opta, Benzema trở thành cầu thủ tiếp theo ghi 20 bàn trở lên trong 4 mùa La Liga liên tiếp sau Mundo, Alfredo Di Stefano, Hugo Sanchez, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Luis Suarez.

Real dau Sociedad anh 7

Real trình diễn lối chơi kiểm soát ấn tượng trong hiệp hai. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không để đối thủ có cơ hội tiếp cận khung thành đồng thời có bàn ấn định tỷ số 4-1 ở phút 79. Carvajal chuộc lỗi với pha căng ngang để Marco Asensio lập công.

Real dau Sociedad anh 8

Real thắng trận thứ 3 liên tiếp tại La Liga để giữ vững ngôi đầu với 63 điểm. Khoảng cách giữa "Los Blancos" và đội xếp thứ hai Sevilla đã tăng lên thành 8 điểm.

Real dau Sociedad anh 9
Real dau Sociedad anh 10

Barca gửi lời cảnh báo đến Real Madrid

Đội chủ sân Camp Nou có sự tiến bộ rõ rệt trong lối chơi và tinh thần thi đấu. Phần còn lại của La Liga giờ phải e dè họ nhiều hơn.

CĐV trầm trồ trước pha xử lý của Pedri

Tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha tỏa sáng trong trận thắng 4-0 của Barca trước Bilbao ở vòng 26 La Liga rạng sáng 28/2 (giờ Hà Nội).

Vi sao tuyen Anh da kem? hinh anh

Vì sao tuyển Anh đá kém?

0

Đội tuyển Anh cho khán giả chơi tàu lượn siêu tốc trong hành trình giành vé vào tứ kết EURO 2024. Các ngôi sao tại giải Ngoại hạng tiếp tục im hơi lặng tiếng.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm