Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thắng khi Zidane trở lại, Man City lần đầu ngược dòng ngoạn mục

Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn còn nguyên cơ hội giành "cú ăn 4" mùa này khi vào bán kết cúp FA sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Swansea.

Real thang khi Zidane tro lai anh 1
Cổ động viên Real Madrid rất vui mừng khi Real Madrid vượt qua Celta Vigo 2-0 ở vòng 28 La Liga diễn ra trên sân nhà Bernabeu. Sự trở lại của Zinedine Zidane trên băng ghế huấn luyện góp phần giúp 2 ngôi sao tấn công Isco và Gareth Bale tỏa sáng.
Real thang khi Zidane tro lai anh 2
Swansea gây bất ngờ khi dẫn trước Man City tới 2 bàn sau 29 phút ở tứ kết cúp FA. Tuy nhiên, các học trò của huấn luyện viên Pep Guardiola thể hiện bản lĩnh với 3 bàn thắng trong hiệp 2 để hoàn tất cú lội ngược dòng, qua đó giành quyền vào bán kết cúp FA gặp Brighton. Mùa này, Man City vẫn còn nguyên cơ hội đoạt 4 danh hiệu. Trước đó, thầy trò Guardiola đã vô địch League Cup.
Real thang khi Zidane tro lai anh 3
Sau 21 năm, Wolves mới lại góp mặt ở vòng 4 đội hay nhất cúp FA. Điều đặc biệt là đoàn quân của huấn luyện viên Nuno Santo đánh bại đối thủ rất mạnh MU.
Real thang khi Zidane tro lai anh 4
Siêu sao người Argentina thể hiện phong độ ổn định mùa này khi giúp Barca vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với khoảng cách hơn đại kình địch Real Madrid tới 12 điểm (66 so với 54).
Real thang khi Zidane tro lai anh 5
Sau khi ghi 3 bàn vào lưới chủ nhà Real Betis trong chiến thắng 4-1 của Barca ở vòng 28 La Liga, Lionel Messi đã có 51 hat-trick trong sự nghiệp, chỉ còn kém một so với Cristiano Ronaldo.
Real thang khi Zidane tro lai anh 6
Trong khi đó, Lewandowski tiếp tục khẳng định là chân sút số một Bayern Munich. Anh có 4 mùa liên tiếp ghi 30 bàn trở lên cho đội bóng xứ Bavaria ở mọi mặt trận.
Real thang khi Zidane tro lai anh 7
Tại Premier League, cuộc đua đến chức vô địch rất kịch tính. Trong tuần Man City không thi đấu tại giải quốc nội do bận đá tứ kết cúp FA, Liverpool tận dụng cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng. Trong trận thắng Fulham 2-1, Sadio Mane đóng góp một bàn thắng cho "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside.
Cầu thủ PSG vui vẻ tập luyện tại Doha Các triệu phú chơi bóng của "gã nhà giàu nước Pháp" Paris Saint-Germain có thời gian tập luyện tại thủ đô của Qatar.

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Barca bỏ xa Real

Cuối tuần qua, Barca tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại chủ nhà Real Betis 4-1 ở vòng 28 La Liga, trong đó siêu sao Lionel Messi ghi hat-trick bàn thắng.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm