Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bảng xếp hạng 5 giải quốc gia hàng đầu châu Âu: Barca bỏ xa Real

Cuối tuần qua, Barca tiếp tục chứng tỏ sức mạnh khi đánh bại chủ nhà Real Betis 4-1 ở vòng 28 La Liga, trong đó siêu sao Lionel Messi ghi hat-trick bàn thắng.

Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 1
Trong khi Man City bận thi đấu ở tứ kết cúp FA, Liverpool tận dụng cơ hội để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng sau chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Fulham. Sadio Mane và James Milner lập công giúp "Lữ đoàn đỏ" vùng Merseyside có 3 điểm ở vòng 31 Ngoại hạng Anh.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 2
Barca tiếp tục khẳng định sức mạnh tại giải quốc nội khi giành chiến thắng 4-1 trên sân của Real Betis. Trong đó, Lionel Messi thể hiện phong độ cao với cú hat-trick bàn thắng cho gã khổng lồ xứ Catalan. Sau vòng 28, Barca vẫn hơn đại kình địch Real Madrid tới 12 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 3
Trong trận đấu không có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, Juventus bất ngờ thất bại 0-2 trước chủ nhà Genoa. Đây cũng là trận thua đầu tiên của đội bóng thành Turin ở Serie A mùa này. Tuy nhiên, Juventus vẫn duy trì khoảng cách 15 điểm so với đội xếp thứ 2 là Napoli.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 4
Cuộc đua giành danh hiệu giải quốc gia Đức mùa này kịch tính qua từng tuần. Sau vòng 26 Bundesliga, đương kim vô địch Bayern Munich và đối thủ cạnh tranh trực tiếp Dortmund cùng có 60 điểm.
Bang xep hang 5 giai quoc gia hang dau chau Au anh 5
Chức vô địch giải quốc gia Pháp mùa này khó thoát khỏi tay PSG, bởi khoảng cách giữa đội bóng của thủ đô Paris và câu lạc bộ xếp thứ 2 Lille lên tới 20 điểm. Trong khi đó, Neymar và đồng đội thậm chí thi đấu ít hơn một trận.
Highlights Ligue 1: OGC Nice 1-1 Toulouse FC OGC Nice hòa Toulouse FC với tỷ số 1-1 trong trận đấu tại Ligue 1 diễn ra ngày 15/3.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm