Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẽ đá chết bỏ với Barca tại El Clasico

Trước lối chơi có phần “rệu rã” của Real trong thời gian qua, HLV Ancelotti vừa lên tiếng trấn an NHM bằng lời hứa hẹn sẽ giúp “Kền kền trắng” chơi bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới, đặc biệt ở trận "siêu kinh điển" tại Nou Camp.

Mọi sự chú ý đang dồn cả vào Bernabeu để xem Real Madrid sẽ đứng dậy thế nào sau hàng loạt cú sảy chân gần đây. 19 điểm sau 8 vòng đấu, cũng không hẳn là thành tích quá tồi, song quan trọng hơn Real Madrid đang bị cả Barca lẫn Atletico Madrid vượt mặt bằng khoảng cách 5 điểm.

Dẫu vậy, trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ Corriere della Sera trước lượt đấu tiếp theo tại La Liga gặp Malaga vào cuối tuần này, HLV Ancelotti vẫn bày tỏ niềm tin, đồng thời cho biết mọi thứ sẽ sớm được cải thiện với Los Blancos.

"Chúng tôi đang cố gắng thay đổi một điều gì đó, như để sở hữu bóng nhiều hơn và điều này cần có thời gian. Quả thực, thời gian qua chúng tôi đã chơi rất tệ, trong khi đối thủ chính của chúng tôi là Barca và Atletico luôn giành chiến thắng," Ancelotti chia sẻ với tờ Corriere della Sera.

"Chúng tôi phải chơi tốt hơn. Với tư cách là HLV, tôi có thể nói rằng, ở các trận đấu tiếp theo, gặp Malaga, tiếp Juve và chạm trán với kình địch Barca, chúng tôi sẽ làm tốt hơn. Chúng tôi không thể chơi tệ hơn so với những gì đã làm ở trận đấu với Levante hay Elche,” cựu HLV Chelsea khẳng định.

Cũng trong buổi phỏng vấn, HLV Ancelotti đã lên tiếng về việc đưa người nhà vào thành phần BHL ở Bernabeu, gồm con trai làm trợ lý HLV thể lực và chuyên gia dinh dưỡng là bạn trai của con gái ông.

"Một HLV luôn muốn đội ngũ của mình là những người có khả năng và đáng tin cậy. Con trai tôi là người có năng lực, nhiệt tình và trên tất cả, tôi tin tưởng tuyệt đối vào anh ấy. Còn đối với chuyên gia dinh dưỡng, chẳng lẽ đó là lỗi của tôi vì anh đã đính hôn với con gái tôi?".

Trận El Clasico lượt đi tại La Liga mùa này sẽ diễn ra vào ngày 26/10 trên sân Nou Camp.

Bongdaso

Bạn có thể quan tâm