Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real sẵn sàng hạ Sociedad trong ngày vắng Ronaldo

CR7 sẽ không thể tham dự trận gặp Sociedad vì chấn thương. Tuy vậy, đội thị vệ Hoàng gia đã sẵn sàng giành trọn 3 điểm tại Anoeta.

Trong chuyến làm khách trên sân của Sociedad đêm nay, Real sẽ không nhận được sự phục vụ của Cris Ronaldo. Siêu sao 29 tuổi đang phải điều trị chấn thương. Đó cũng chính là lý do anh không được triệu tập vào ĐT Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho trận gặp Albania tại vòng loại EURO 2016 diễn ra ngày 7/9 tới.

- Ronaldo bất ngờ bị loại khỏi đội tuyển Bồ Đào Nha

Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn cho rằng khả năng Kền kền trắng giành trọn 3 điểm ở vòng 2 La Liga là rất cao. Bởi trong tay HLV Carlo Ancelotti vẫn còn rất nhiều ngôi sao khác, nổi bật nhất là Kroos, Benzema, James Rodriguez và Bale.
Trong trận ra quân gặp Cordoba, Real giành chiến thắng 2-0 nhờ pha lập công của Benzema và Ronaldo. Tuy nhiên, Ancelotti không thực sự hài lòng vì các học trò vẫn chưa chứng tỏ được một lối chơi thuyết phục.
Trong trận khai màn, Luka Modric là người chơi nổi bật nhất. Ngôi sao người Croatia tung ra nhất nhiều đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho các cầu thủ tuyến trên.
Tiền vệ Sami Khedira từng bóng gió chia tay Real trong những ngày cuối của mùa chuyển nhượng. Song rất có thể tuyển thủ Đức sẽ vẫn ở lại Bernabeu theo sự mong mỏi của BHL Real.
Vắng Ronaldo, Gareth Bale sẽ trở thành cầu thủ được kỳ vọng nhất trong đội hình của Kền kền trắng.
Trong trận ra quân, James Rodriguez chưa để lại nhiều dấu ấn. Dẫu vậy, ngôi sao người Colombia vẫn được HLV Ancelotti đánh giá cao.
Các cầu thủ Real tập nhẹ trước chuyến làm khách trên sân của Sociedad.
Thủ thành Iker Casillas sẽ bắt chính cho Real mùa này bất chấp trước đó có thông tin cho rằng Real rất muốn bán anh.
Đội thị vệ Hoàng gia đã sẵn sàng cho cuộc chiến trên sân Anoeta.

Tiểu Minh

Ảnh: Real Madrid

Bạn có thể quan tâm