Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real quyết vượt mặt Barca tại vòng 3 La Liga

Real đang đứng trước cơ hội qua mặt Barca sau vòng 3, bởi nhà ĐKVĐ sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Valencia đêm nay.

17h00 ngày 1/9, sân Bernabeu: Real Madrid - Athletic Bilbao

Real Madrid đã có sự khởi đầu không thực sự thuyết phục. Phải chật vật lắm đội bóng của HLV Carlos Ancelotti mới có thể đánh bại được Real Betis (2-1) và Granada (1-0). Tuy nhiên, Kền kền trắng đang đứng trước cơ hội giành chiến thắng đậm đà khi họ tiếp đón Athletic Bilbao tại vòng 3 trong trận đấu sớm nhất của loạt trận đêm nay.

Nói vậy là vì trong vài năm trở lại đây Bilbao luôn được xem là đối thủ ưa thích nhất của đội thị vệ Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau 5 cuộc đối đầu từ năm 2011, Real toàn thắng với tỷ số cách biệt, ghi 18 bàn và chỉ để lọt lưới 2. Trong tổng số pha lập công nói trên của Real, Ronaldo chiếm 1/3 với 6 lần sút tung lưới đội bóng xứ Basque.

CR7 đã tìm lại được sự thoải mái tại Real.

Ba trận vừa qua của Real (tính cả trận giao hữu với Deportivo), Ronaldo đều không một lần nổ súng. Nguyên do được cho là CR7 quá buồn chán vì vụ chuyển nhượng Gareth Bale. Thế nhưng, theo báo chí Tây Ban Nha, “Nhà Trắng” đã khéo léo giúp CR7 xóa bỏ được sự ganh tị và hiện tại siêu sao người Bồ Đào Nha sẵn sàng ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018.

Nếu thông tin này là đúng, Bilbao sẽ phải đối mặt với thách thức rất lớn trong chuyến làm khách tại Bernabeu. Bởi một khi đã cởi bỏ được nút thắt tâm lý, Ronaldo sẽ trở thành sát thủ vô cùng nguy hiểm. Cùng với những cầu thủ đang có phong độ rất ấn tượng như Ozil, Di Maria, Benzema và đặc biệt là Isco, Kền kền trắng hứa hẹn sẽ đem lại trận cầu mãn nhãn tại Bernabeu đêm nay.

Đội hình dự kiến: 

Dự đoán: 3-0

Tỉ lệ trận Real Madrid – Athletic Bilbao

Tỷ lệ châu Á

Tổng số bàn thắng

Tỷ lệ châu Âu

-0.95

0:2 1/4

0.85

3 3/4

0.98

0.93

1.16

7.61

15.66

02h00 ngày 2/9, sân Mestalla: Valencia - Barcelona

Valencia là một trong những đối thủ mạnh tại La Liga. Thế nhưng, chẳng hiểu sao mỗi khi gặp Barca, Los Che lại như “gà gặp cáo” cho dù thi đấu trên sân nhà hay sân khách. Đây cũng chính là lời lý giải tại sao suốt 6 năm qua, Valencia chưa một lần biết mùi chiến thắng trước gã khổng lồ xứ Catalunya.

Messi sẵn sàng nhả đạn giúp Barca giành chiến thắng.

Trong trận đấu đêm nay, chắc chắn thầy trò HLV Miroslav Dukic không muốn kéo dài chuỗi ngày thất vọng đó. Song Valencia lấy gì ra để đảm bảo cho một chiến thắng trước Blaugrana. Nên nhớ ngay cả khi đụng độ Espanyol – một đại diện khác ở Catalunya ở vòng 2 vừa qua, bầy Dơi đã để thua tan nát với tỷ số 1-3.

 

Phía bên kia chiến tuyến, Barca đang rất hưng phấn sau khi vượt qua Atletico Madrid để đăng quang Siêu cup Tây Ban Nha. Ngoài danh hiệu đầu tiên của mùa giải, các culé còn nhận được tin vui cực lớn khi ngôi sao số 1 - Lionel Messi đã tìm lại được thể lực tốt nhất. Lúc này họng súng người Argentina đã sẵn sàng nhả đạn, bên cạnh bản hợp đồng rất được kỳ vọng Neymar.

 

Hai lần tiếp đón Barca gần đây, Valencia đều giành được kết quả hòa 1-1. Thế nhưng, khi đó Los Che vẫn còn sở hữu những nhân tố then chốt gây đột biến như như Soldado và HLV Valverde... Sự ra đi của những người này khiến sức mạnh của đàn Dơi giờ giảm sút nghiêm trọng. Bởi thế thật khó để tin chủ sân Mestalla còn đủ sức gây khó dễ cho Barca.

 

Đội hình dự kiến:

Dự đoán: 0-2

Tỉ lệ trận Real Madrid – Athletic Bilbao

Tỷ lệ châu Á

Tổng số bàn thắng

Tỷ lệ châu Âu

0.90

1:0

1.00

3

0.93

0.98

5.95

4.23

1.53

 

 

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm