Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real quyết kích nổ bom tấn Harry Kane trong hè

Màn trình diễn thuyết phục trong mùa đầu tiên đá chính trong màu áo Tottenham giúp Harry Kane lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Trang Daily Mail tiết lộ, Real Madrid từng 3 lần cử người sang Anh để xem Harry Kane thi đấu tại giải năm nay. Những gì mà ban lãnh đạo Kền kền trắng nhận được thông qua các báo cáo từ các tuyển trạch viên là rất ấn tượng. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết kích hoạt thương vụ bom tấn này trong hè tới.

Cách đây không lâu, Harry Kane đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 5 năm với Tottenham. Với bản giao kèo này, chân sút 21 tuổi người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân White Hart Lane tới năm 2020. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Real dường như không bận tâm tới điều đó. Các quan chức tại “Nhà trắng” hạ quyết tâm thuyết phục Kane theo chân hai đàn anh Luka Modric và Gareth Bale tới Bernabeu.

Real từng 3 lần cử người sang London để xem Harry Kane thi đấu. Ảnh: Daily Mail.
Harry Kane được đôn lên đội 1 Tottenham năm 2009. Tuy nhiên, mãi tới mùa giải năm nay, chân sút 21 tuổi mới được HLV Mauricio Pochettino đưa vào đội hình chính. Đáp lại niềm tin từ ông thầy người Argentina, tài năng trẻ trưởng thành từ White Hart Lane thi đấu như lên đồng. Sau 20 lần ra sân tại Premier League mùa này, Kane làm tung lưới đối phương 12 lần kèm theo 2 pha kiến tạo.

Trong trận derby bắc London với Arsenal cuối tuần qua, Harry Kane chính là người hùng khi lập cú đúp giúp Tottenham tạo ra cuộc lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1. Màn trình diễn thuyết phục của sao mai người Anh càng giúp Real có thêm động lực để chiêu mộ anh khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè mở ra.

Trong kỳ chuyển nhượng 2013, Real từng gặp gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận Gareth Bale. Tuy nhiên, với nỗ lực theo đuổi không mệt mỏi cùng khoản phí chuyển nhượng không thể cưỡng lại, ban lãnh đạo Kền kền trắng đã thuyết phục thành công Tottenham nhả người vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Với sự chịu chơi của Chủ tịch Florentino Perez, người hâm mộ Real có quyền hy vọng sự xuất hiện của Harry Kane tại Bernabeu trong hè này.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm