Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real muốn có Mbappe trước khi Messi ra mắt PSG

Real Madrid đang nỗ lực hoàn tất vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe từ Paris Saint-Germain trước loạt trận cuối tuần này của các giải VĐQG châu Âu.

Goal dẫn lời nhà báo người Tây Ban Nha, Mario Cortegana, cho biết Real đã đề ra mục tiêu phải chiêu mộ xong Mbappe trước khi PSG ra sân ở vòng 4 Ligue 1 vào cuối tuần này.

CLB thủ đô nước Pháp sẽ có chuyến làm khách trên sân của Reims vào rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội). Truyền thông Pháp cho biết đó cũng là trận đấu ra mắt của Lionel Messi trong màu áo PSG.

Với động thái của Real, người hâm mộ có khả năng không được chứng kiến bộ ba Neymar, Mbappe và Messi sát cánh cùng nhau trên sân.

Mbappe anh 1

Mbappe nhiều khả năng không thể thi đấu cùng Messi trong màu áo PSG. Ảnh: PSG.

Ban lãnh đạo Real không muốn Mbappe di chuyển cùng PSG đến Reims để thi đấu ở vòng 4 Ligue 1. Vì vậy, họ đang nỗ lực giải quyết thương vụ trong thời gian sớm nhất.

Cortegana là nhà báo có uy tín khi đưa tin về Real. Ông là người đầu tiên tiết lộ Real đã gửi đề nghị trị giá 160 triệu euro đến PSG để mua Mbappe.

Marca tiết lộ Mbappe có thể trở thành người của Real trước ngày 28/8. "Los Blancos" khá tự tin về khả năng chiêu mộ chân sút người Pháp, dù ban lãnh đạo PSG đã có những phát biểu mạnh mẽ trước đó.

Ngày 25/8, Giám đốc Thể thao PSG, Leonardo, tuyên bố ông và các cộng sự sẽ không gặp ban lãnh đạo Real để bàn về tương lai Mbappe. Cựu danh thủ người Brazil nhấn mạnh Real thiếu tôn trọng PSG, khi tiếp cận Mbappe và gia đình của cầu thủ trong 2 năm qua.

Lời đề nghị mua Mbappe khi thị trường chuyển nhượng sắp kết thúc của Real cũng đẩy PSG vào thế khó tìm người thay thế.

Tuy nhiên, Le Parisien tiết lộ PSG vẫn cân nhắc khả năng bán Mbappe, thay vì mất trắng cầu thủ này vào hè 2022. Các nguồn tin của kênh France Bleu Paris hay L'Equipe cho biết PSG chỉ bán Mbappe với giá từ 215 triệu euro đến 220 triệu euro.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè của bóng đá châu Âu 2021 sẽ đóng cửa vào rạng sáng 1/9 (giờ Hà Nội).

Bài tập đối kháng của Messi, Mbappe và dàn sao PSG Trang chủ PSG vừa chia sẻ những hình ảnh ấn tượng của thầy trò huấn luyện viên Mauricio Pochettino trên sân tập tuần này.

Báo Pháp: 'PSG đòi Real trả 220 triệu euro cho Mbappe'

Đội chủ sân Parc des Princes muốn có lãi trong vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe sang Real Madrid.

Pique mua bản quyền Ligue 1 sau khi Messi tới PSG

Công ty do Gerard Pique sáng lập quyết định đầu tư vào bản quyền truyền hình của Ligue 1, sau khi Lionel Messi cập bến Paris Saint-Germain.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm