Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Pháp: 'PSG đòi Real trả 220 triệu euro cho Mbappe'

Đội chủ sân Parc des Princes muốn có lãi trong vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe sang Real Madrid.

Theo Le Parisien, con số PSG muốn thu về trong thương vụ Mbappe là 220 triệu euro. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả 160 triệu euro, nhưng PSG từ chối.

PSG từng chi 145 triệu euro để chiêu mộ Mbappe từ Monaco. Họ mất thêm 35 triệu euro khi chuyển nhượng Mbappe sang CLB khác. Do vậy, lãnh đạo PSG muốn có lãi khoảng 40 triệu euro khi buông ngôi sao được định giá cao nhất hiện tại cho Real.

chuyen nhuong Mbappe anh 1

Thương vụ Mbappe chỉ có thể hoàn tất ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Ảnh: Getty.

Tối 26/8, Le Parisien L'Equipe đưa tin PSG thẳng thắn gạt bỏ lời đề nghị trị giá 160 triệu euro từ đối tác. Lãnh đạo CLB này thậm chí không trả lời thư điện tử vì chưa đủ điều kiện để bắt đầu cuộc đàm phán.

Các nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha, từ Marca cho đến Mundo Deportivo, dẫn lại thông tin ở Pháp, khẳng định Real phải chi nhiều hơn nếu muốn sở hữu Mbappe ngay hè này.

Đội chủ sân Bernabeu còn khoảng 1 tuần để chốt "bom tấn" lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mbappe cũng sẵn sàng cho ngày cập bến Real. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp bình tĩnh chờ đợi quyết định từ PSG. Mbappe không muốn gây thêm áp lực để CLB bị động trong cuộc đàm phán với Real.

Trước đó, Mbappe tiếp tục từ chối lời mời gia hạn hợp đồng. PSG giờ đây chỉ còn 2 phương án là giữ chân Mbappe thêm một mùa và chấp nhận mất trắng vào hè 2022 hoặc bán Mbappe để thu về khoản tiền kỷ lục cho cầu thủ chỉ còn một năm hợp đồng.

Ancelotti trả lời câu hỏi về Ronaldo và Mbappe HLV người Italy cho biết ông không quan tâm đến khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid ngay hè này, đồng thời phủ nhận việc chiêu mộ người cũ Cristiano Ronaldo.

Phi vụ Mbappe đi đúng hướng Perez muốn

Real Madrid đang đánh cược để có được sự phục vụ của ngôi sao Kylian Mbappe người Pháp trong mùa hè năm nay.

Vì sao Mbappe hoàn hảo với Real Madrid?

Real Madrid chưa bao giờ giấu tham vọng chiêu mộ Kylian Mbappe và giấc mơ ấy có khả năng sẽ thành sự thật ngay trong vài ngày tới.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm