Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real mất 3 trụ cột ở trận chạm tay vào cúp vô địch La Liga

Real sẽ tiến gần ngôi vương La Liga mùa này nếu đánh bại Celta Vigo trong trận đá bù vòng 21 diễn ra sáng 18/5. Đây là cơ hội cho thầy trò Zidane vượt qua Barca trên bảng xếp hạng.

Bale có thể lỡ hẹn trận chung kết Champions League? Huấn luyện viên Zidane cho biết Bale đã có thể tập luyện trở lại nhưng không có gì đảm bảo siêu sao người xứ Wales sẽ góp mặt trong trận chung kết Champions League với Juventus.

Tuy nhiên, Real Madrid không có lực lượng mạnh nhất khi mất tới 3 cầu thủ quan trọng. “Los Blancos” thiếu vắng Gareth Bale, Dani Carvajal bởi dính chấn thương. Trong khi đó, Nacho bị cấm 1 trận do án phạt 5 thẻ vàng.

Real mat 3 tru cot khi gap Celta anh 1
Huấn luyện viên Zidane đứng trước cơ hội thuận lợi đưa Real trở lại vị trí số một La Liga. Ảnh: Getty Images.

“Gareth Bale đã bình phục thể lực nhưng cần thêm thời gian để góp mặt ở chung kết. Tôi hy vọng Bale sẽ ra sân nhiều hơn, bởi đội bóng sẽ mạnh hơn khi có cậu ấy”, huấn luyện viên Zidane chia sẻ.

Rõ ràng đây là thông tin khiến người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cảm thấy bất an trước trận ảnh hưởng quyết định tới mục tiêu giành chức vô địch. Real Madrid cần giành ít nhất 1 điểm để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

Sự vắng mặt của Nacho cũng khiến huấn luyện viên Zidane lo lắng, bởi đây là cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự “Los Blancos” mùa này với 28 lần ra sân, ghi 2 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo. Nhiều khả năng Danilo sẽ được sử dụng thế chỗ của Nacho trong trận gặp Celta Vigo.

Sau 5 năm, Real Madrid mới lại đứng trước cơ hội rất lớn kết thúc mùa giải ở vị trí số một La Liga. Lần gần nhất “Los Blancos” vô địch giải quốc nội vào mùa giải 2011/12 dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho.

Ở vòng đấu cuối cùng mùa này, Real sẽ phải làm khách đến sân của Malaga, trong khi đó đối thủ cạnh tranh chức vô địch Barca được thi đấu tại Nou Camp tiếp đón Eibar. Trận đấu của cả hai đội thuộc vòng 38 La Liga sẽ cùng diễn ra lúc 1h ngày 22/5 (theo giờ Việt Nam).

Real mat 3 tru cot khi gap Celta anh 2
Phong độ của Nacho và Danilo ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscored.
Real mat 3 tru cot khi gap Celta anh 3
Vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Livescore.
Real Madrid và những lần hút chết Mùa giải này nhiều lần chứng kiến Kền kền trắng giật lại 3 điểm vào cuối trận nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao.

Real ‘bật đèn xanh’ cho MU vụ James Rodriguez

Cơ hội cho MU chiêu mộ tuyển thủ người Colombia trở nên sáng hơn, bởi đội bóng chủ quản Real Madrid sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 75 triệu euro.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm