Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real ‘bật đèn xanh’ cho MU vụ James Rodriguez

Cơ hội cho MU chiêu mộ tuyển thủ người Colombia trở nên sáng hơn, bởi đội bóng chủ quản Real Madrid sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 75 triệu euro.

Trang Marca đưa tin James Rodriguez không hài lòng khi chỉ là phương án dự phòng trong dàn sao của Real Madrid. Anh từng được huấn luyện viên Zidane thuyết phục ở lại sân Bernabeu và từ chối cơ hội chuyển đến thi đấu tại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.

Real bat den xanh cho MU vu James anh 1
Tiền vệ James Rodriguez có thể tạm biệt Real Madrid hè 2017. Ảnh: AS.

Tuy nhiên, tuyển thủ người Colombia không vui khi chỉ là sự lựa chọn xoay vòng của huấn luyện viên Zidane. Do vậy anh sẵn sàng chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau mùa này.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin James Rodriguez đã yêu cầu người đại diện là Jorge Mendes tìm kiếm đội bóng mới. Hiện MU là câu lạc bộ được đánh giá chiếm lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này. Lý do là vị thuyền trưởng Jose Mourinho của "Quỷ đỏ" Manchester có mối quan hệ thân thiết với siêu cò Jorge Mendes.

James Rodriguez phớt lờ Zidane Bom tấn 80 triệu euro của Real Madrid biểu lộ sự tức giận khi bị thay ra khỏi sân.

Nhiều người hâm mộ Real cho rằng ban lãnh đạo đội bóng có động thái sẵn sàng nhượng lại tiền vệ người Colombia, bởi “Los Blancos” muốn khởi động lại quá trình đàm phán mua David de Gea từ MU. Đây là thương vụ khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn chưa thể đưa De Gea về sân Bernabeu.

Thời gian gần đây, trang Marca nhận định Keylor Navas là một trong những ngôi sao có thể phải chia tay Real. Huấn luyện viên Zidane trấn an thủ thành người Costa Rica, nhưng tương lai của anh vẫn còn bỏ ngỏ bởi phong độ chưa khiến Chủ tịch Perez hài lòng. Lý do là Keylor Navas để mất điểm do mắc quá nhiều lỗi trong giai đoạn đầu mùa giải và chỉ thể hiện phong độ khá hơn ở những trận gần đây.

Trong số những ngôi sao đối diện khả năng chia tay Real, tiền đạo Morata cũng đang nhận được nhiều lời mời từ các đội bóng hàng đầu châu Âu, và đáng chú là Man City, Chelsea, Arsenal và thậm chí cả MU. Tuy nhiên, tương lai của các cầu thủ chỉ trở nên rõ ràng hơn sau khi mùa này khép lại.

Real bat den xanh cho MU vu James anh 2
Phong độ của James Rodriguez ở La Liga và Champions League mùa này. Ảnh: Whoscored.
James Rodriguez chia tay cổ động viên Real Sau khi bị thay ra ở trận thắng Sevilla 4-1 ở vòng 37 La Liga, cựu tiền vệ AS Monaco đã vỗ tay và hướng lên bốn bề khán đài chào khán giải với khuôn mặt đầy cảm xúc và tâm trạng.

Lộ diện ngôi sao đầu tiên chia tay Real sau mùa này

Pepe gần như sẽ là cầu thủ đầu tiên tạm biệt Real Madrid. Điểm đến tiếp theo của trung vệ người Bồ Đào Nha là Inter Milan (Italy).

Đức Mạnh (Theo AS)

Bạn có thể quan tâm