Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid từng nỗ lực chiêu mộ Lionel Messi

Trang Mundo Deportivo đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez từng muốn ký hợp đồng với Lionel Messi, nhưng ông đã thất bại trong việc thuyết phục ngôi sao người Argentina rời Barca.

Hôm nay (ngày 21/11/2014), trang Mundo Deportivo khiến nhiều người hâm mộ Real Madrid và Barcelona bất ngờ, bởi tờ báo thân gã khổng lồ xứ Catalan tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez từng có kế hoạch mua ngôi sao Lionel Messi bên phía đại kình địch Barca. Đáng tiếc là thương vụ đình đám này chưa thể trở thành hiện thực.

a
Lionel Messi lên tiếng cho biết về việc có thể chia tay Barcelona. Ảnh: Fox Soccer.

Trang Mundo Deportivo cung cấp thông tin, Chủ tịch Real Madrid đã gửi đến ngôi sao người Argentina lời đề nghị khoản tiền lương hấp dẫn lên tới 25 triệu euro/năm. Mức thu nhập kỷ lục dành cho một cầu thủ bóng đá trên thế giới, nhưng kế hoạch đưa Messi về sân Bernabeu đã thất bại.

Tuy nhiên, cơ hội chiêu mộ chủ nhân của bốn Quả bóng vàng đã đến với Real Madrid. Đầu tuần này, tiền đạo khoác áo số 10 của Barca tiết lộ có thể chia tay sân Nou Camp ở buổi trả lời phỏng vấn trên Ole. Đây là thời điểm thích hợp cho Chủ tịch Perez trở lại với mục tiêu sở hữu tiền đạo người Argentina.

Trong quá khứ, Real Madrid từng chiêu mộ thành công Luis Figo từ Barca với mức phí 60,1 triệu USD vào tháng 7/2000. Đây là thương vụ khiến mối thâm thù giữa Real Madrid và Barca càng trở nên lớn hơn, bởi Luis Figo là tiền vệ xuất sắc nhất của gã khổng lồ xứ Catalan ở thời điểm chuyển sang đầu quân cho đội bóng Hoàng gia.

Hiện tại, Real Madrid là một trong số ít CLB đủ tiềm lực tài chính để có thể giải phóng hợp đồng của Lionel Messi. Không chỉ có đội chủ sân Bernabeu, những ngày qua một vài đội bóng giàu có và chịu chơi của Anh cũng quan tâm đến diễn biến tương lai của cầu thủ sở hữu bốn Quả bóng vàng, trong đó có Man City và M.U.

Dù Lionel Messi là cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong đội hình Barca, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng. Người hâm mộ bóng đá chờ đợi vụ bom tấn liên quan đến Messi sẽ được kích nổ trong tương lai gần.

Lộ diện 4 đội bóng đủ tiềm lực tài chính mua Messi

Trang Sport.es cho rằng chỉ 4 đội bóng trên thế giới mới đủ năng lực tài chính để chiêu mộ siêu sao đang khoác áo Barcelona, Lionel Messi.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm