Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tiết lộ kế hoạch bổ nhiệm HLV Benitez

Phó chủ tịch De Bla của Real Madrid chia sẻ về việc nhà cầm quân 55 tuổi sẽ tiếp quản vị trí huấn luyện viên trưởng đội bóng tuần này.

Trang AS đưa tin buổi phát biểu của ông Eduardo Fernandez de Blas tại sự kiện của Real Madrid diễn ra thứ bảy vừa qua. Phó chủ tịch của đội bóng Hoàng gia cho biết: “Tôi muốn nói với các bạn một điều, Carlo Ancelotti là một hiện tượng thực sự. Chúng tôi gửi lời cảm ơn ông ấy. Đối với tôi, cách đây 3 ngày, Carlo Ancelotti là huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới, cũng như Jose Mourinho hai năm trước. Và từ tuần này đó sẽ là Rafael Benitez”.

HLV Rafael Benitez sẽ giữ vị trí huấn luyện trưởng Real Madrid mùa tới. Ảnh: Peru.

Tại buổi họp báo, ông De Bla nhận được câu hỏi tại sao đội bóng sa thải huấn luyện viên xuất sắc nhất thế giới. Vị quan chức cấp cao của Los Blancos giải thích quyết định trên được đưa ra, bởi ban lãnh đạo không hài lòng kết quả của câu lạc bộ mùa vừa qua.

Sau khi sa thải Carlo Ancelotti và bổ nhiệm Rafael Benitez tuần này, Real Madrid sẽ được dẫn dắt bởi huấn luyện viên thứ 13 kể từ năm 2003. Điều đó cho thấy sự khắc nghiệt đối với bất cứ nhà cầm quân nào ngồi ghế nóng ở sân Bernabeu. Có trong tay khiều cầu thủ hàng đầu thế giới, họ không được phép thất bại.

Benitez và Zidane - hai ứng viên sáng giá dẫn dắt Real

Sau khi sa thải Carlo Ancelotti, Chủ tịch Florentino Perez cần gấp rút tìm cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một huấn luyện viên mới.

 

Sau 11 năm, HLV Rafael Benitez sẽ trở lại Tây Ban Nha làm việc. Nhà cầm quân sinh ra tại Madrid từng dẫn dắt Valencia từ năm 2001 đến năm 2004. Ông thành công với 2 danh hiệu La Liga và một lần đoạt cúp Europa League cùng Los Che. Kinh nghiệm làm việc tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha và những đội bóng hàng đầu châu Âu như Liverpool, Chelsea sẽ giúp Rafael Benitez rất nhiều khi đảm nhận vai trò thuyền trưởng Real Madrid.

Khi khởi đầu nghiệp cầm quân, chiến lược gia 55 tuổi này dẫn dắt Real Madrid B từ năm 1993 đến năm 1995. Với việc sắp được bổ nhiệm vào ghế nóng ở sân Bernabeu, HLV Benitez miêu tả Real Madrid như “người tình”. Ông sẽ chịu áp lực lớn với nhiệm vụ đưa đội bóng Hoàng gia trở lại vị trí số La Liga và Champions League.

Với đội hình chất lượng hiện tại và có thể được phép mua thêm một vài ngôi sao hè này, HLV Benitez phải đem lại niềm vui cho người hâm mộ và các thành viên Real Madrid mùa giải tới.

HLV Benitez chia tay Napoli bằng trận thua 2-4

Trong trận cuối dẫn dắt Napoli, đội bóng của HLV Benitez thua Lazio 2-4 ở vòng 38 Serie A. Kết thúc mùa giải với vị trí thứ 5, Napoli dự vòng bảng Europa League mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm