Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tiếp tục hồi sinh

Tiếp Athletic Bilbao trên sân nhà ở vòng 19 La Liga sáng 16/12, Real Madrid đánh bại đối thủ 3-1 để nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 4.

Real Madrid anh 1

Trung phong Karim Benzema tỏa sáng khi đóng góp cú đúp trong trận. Tiền đạo người Pháp đã có 10 bàn trên mọi đấu trường ở mùa 2020/21.

Real Madrid anh 2

Những gì thể hiện cho thấy Benzema vẫn là lựa chọn số một ở vị trí tiền đạo của Real. Dù anh đã 32 tuổi, khả năng dứt điểm và di chuyển thông minh của cựu sao Lyon vẫn còn nhạy bén.

Real Madrid anh 3

Từ khi Cristiano Ronaldo rời Real hè 2018, đại diện thủ đô đã mang về nhiều tiền đạo để thay thế. Tuy nhiên, "Los Blancos" vẫn phải phụ thuộc vào Benzema, người đã gắn bó với CLB từ năm 2009.

Real Madrid anh 4

Không phải ngẫu nhiên HLV Zinedine Zidane của Real luôn xem Benzema là quân bài đáng tin cậy nhất. Sau thời Ronaldo, tiền đạo người Pháp trở thành ngòi nổ ghi bàn hàng đầu ở CLB. Anh đã ghi 48 bàn trong 3 mùa gần đây.

Real Madrid anh 5

Trước khi Benzema tỏa sáng với những bàn thắng quan trọng trong trận, tiền vệ Toni Kroos cũng chơi hay. Anh là tác giả bàn mở tỷ số vào cuối hiệp 1.

Real Madrid anh 6

Kroos tiếp tục cho thấy sự chính xác trong khả năng chuyền bóng. Theo WhoScored, tiền vệ người Đức đạt tỷ lệ chuyền chính xác 97% và có một đường chuyền tạo cơ hội.

Real Madrid anh 7

Ở trận này, Bilbao tạo ra nhiều khó khăn cho Real. Dù bị mất người từ sớm cho Raul Garcia nhận thẻ vàng thứ hai (đồng nghĩa với thẻ đỏ) ở ngay phút 13, đại diện xứ Basque vẫn chơi kiên cường.

Real Madrid anh 8

Bilbao thậm chí có bàn san bằng tỷ số do công của Capa vào phút 52. Thế nhưng, cú đúp của Benzema vào các phút 74 và 90+2 đã giúp Real giành chiến thắng.

Real Madrid anh 9
Thủ thành Thibaut Courtois của Real tiếp tục có trận đấu thành công. Ngôi sao người Bỉ thực hiện pha cứu thua xuất sắc vào phút bù giờ hiệp 2. Giá trị của tình huống này quan trọng như bàn thắng vì Bilbao đã có thể tìm được bàn gỡ hòa 2-2.
Các đội bóng lớn gặp khó khăn trong dịch Covid-19 Những kết quả gây sốc xuất hiện nhiều hơn từ khi dịch Covid-19 bùng phát. Những đội bóng lớn gặp khó khăn trong việc duy trì sự ổn định.

HLV Zidane hồi sinh Real Madrid

Từ chỗ đối diện với cuộc khủng hoảng, "Los Blancos" liên tiếp giành được những chiến thắng ấn tượng để khẳng định lại vị thế.

Zidane: 'Tôi sẽ không bao giờ trở thành Ferguson của Real'

HLV Zinedine Zidane thể hiện quyết tâm dẫn dắt Real vượt qua giai đoạn khó khăn, nhưng không chắc sẽ gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm