Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid sẵn sàng bán ngôi sao cho MU

Real Madrid sẽ đồng ý để Varane đến MU nếu thu về 50 triệu bảng. Đây là cầu thủ trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng của "Quỷ đỏ" Manchester hè 2017.

Raphael Varane đánh đầu tung lưới Brazil Trung vệ trẻ đang chơi cho CLB Real Madrid bật cao đánh đầu sau tình huống phạt góc, giúp tuyển Pháp mở tỷ số ở phút 21 trong trận giao hữu với Brazil diễn ra lúc 3h ngày 27/3.

Theo Calcio Mercato, ban lãnh đạo Real Madrid chấp nhận để trung vệ Varane rời đội bóng hè 2017. Lý do là đội bóng Hoàng gia muốn đưa một trung vệ đẳng cấp về sân Bernabeu nhằm tăng cường sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Real san sang ban ngoi sao cho MU anh 1
Varane là mục tiêu theo đuổi của MU. Ảnh: Getty Images.

Truyền thông đưa tin Bonucci là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Dù tuyển thủ người Italy có hợp đồng dài hạn với Juventus, huấn luyện viên Zidane tin tưởng có thể thuyết phục đội bóng thành Turin nhượng lại trung vệ đẳng cấp châu Âu.

Real san sang ban ngoi sao cho MU anh 2
Phong độ của trung vệ Varane trong màu áo Real ở La Liga. Ảnh: Whoscored.

Nếu thu về 50 triệu bảng từ vụ bán Varane, Real Madrid sẽ có thêm khoản ngân sách đáng kể trong vụ mua Bonucci. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và Man City, bởi hai câu lạc bộ Anh cũng muốn sở hữu trung vệ người Italy.

Về tương lai của Varane, anh luôn nhận được sự quan tâm của huấn luyện viên Jose Mourinho. Tuyển thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự MU. Nhiều khả năng anh sẽ thế chỗ của Phil Jones, Chris Smalling để trở thành người đá cặp với Eric Bailly.

Đây không phải lần đầu huấn luyện viên Jose Mourinho muốn có Varane trong đội hình. Khi còn dẫn dắt Chelsea, ông từng có 3 lần đề nghị Real bán trung vệ người Pháp nhưng đều không thành công. Khi đó Varane được ra sân đều đặn trong kế hoạch của huấn luyện viên Zidane. Tuy nhiên, một trung vệ đẳng cấp đến Bernabeu hè tới khiến Varane không được đảm bảo vị trí trong đội hình một "Los Blancos".

Ngoài ra, MU và Real Madrid có thể thực hiện vụ trao đổi cầu thủ. "Quỷ đỏ" Manchester muốn có Varane, còn “Los Blancos” khao khát sở hữu thủ môn David de Gea. Trước đó, có thông tin Chủ tịch Perez sẵn sàng dùng Varane và James Rodriguez để thuyết phục đội bóng Anh trong vụ này.

Zidane tiếc khi Real không ghi bàn nhiều hơn

Real đánh bại Bayern với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Ronaldo ở lượt đi tứ kết Champions League, tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane cho rằng "Los Blancos" vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm