Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid ra điều kiện cho PSG trong vụ Mbappe

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang gây sức ép lên PSG trong vụ chuyển nhượng nhiều khả năng đắt giá nhất hè 2021.

Theo Le Parisien, Real Madrid đã gửi tối hậu thư cho PSG trong thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha nhấn mạnh nếu thương vụ không khép lại trước ngày chủ nhật (theo giờ Tây Ban Nha), họ sẽ rút khỏi phi vụ đắt đỏ này.

Real Madrid được cho là nâng đề nghị lên mức 170 triệu euro cùng 10 triệu cho chân sút người Pháp. Đây cũng là mức phí cuối cùng cho Mbappe. PSG được cho là đòi 220 triệu euro cho nhà vô địch World Cup 2018.

real madrid anh 1

Mbappe vẫn chưa thể rời PSG. Ảnh: Getty.

Giám đốc Thể thao của PSG, Leonardo, nhấn mạnh Mbappe muốn ra đi, và họ không cản đường chân sút này. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng phải đáp ứng được nhu cầu của đội bóng Pháp.

Nếu Real rút lui trong thương vụ này, khả năng PSG mất trắng Mbappe vào mùa hè 2022, thời điểm hợp đồng của chân sút sinh năm 1998 hết hạn, sẽ hiện rõ. Không có CLB nào tại châu Âu đủ tiền để theo đuổi Mbappe như Real. Quan trọng nhất, Mbappe làm rõ việc mình chỉ muốn tới sân Bernabeu sau khi từ chối ký hợp đồng với đội bóng Pháp.

Real Madrid được cho là chuẩn bị sẵn số áo cho Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn Mbappe khoác áo số 5 mà Zinedine Zidane làm rạng danh trong quá khứ.

Tương lai của Mbappe là điều đang được quan tâm nhất trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đều chuyển CLB theo cách chóng vánh và bất ngờ. Người hâm mộ đang chờ đợi liệu bom tấn Mbappe có được kích hoạt vào giờ chót hay không.

Ancelotti gửi lời chúc đến Ronaldo Huấn luyện viên Carlo Ancelotti tiếp tục phải trả lời về Cristiano Ronaldo và Kylian Mbappe trong buổi họp báo của Real Madrid trước trận gặp Real Betis ở vòng 3 La Liga.

PSG từ chối bán Mbappe với giá 180 triệu euro

Đội bóng thủ đô Paris tỏ thái độ cứng rắn trong cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Kylian Mbappe.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm