Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG từ chối bán Mbappe với giá 180 triệu euro

Đội bóng thủ đô Paris tỏ thái độ cứng rắn trong cuộc đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Kylian Mbappe.

AS dẫn nguồn tin từ Le Parien và cho biết PSG đã từ chối lời đề nghị trị giá 170 triệu euro cùng 10 triệu phụ phí từ Real Madrid.

Giám đốc Thể thao của PSG, Leonardo, giữ nguyên lập trường ban đầu về việc chỉ bán Mbappe với giá 220 triệu euro. Đội chủ sân Parc des Princes đang chờ đợi lời đề nghị thứ 3 từ đối tác.

PSG tu choi ban Mbappe voi gia 180 trieu euro anh 1

PSG vẫn muốn kiếm thêm tiền khi bán Mbappe, cầu thủ chỉ còn chưa đầy 1 năm hợp đồng. Ảnh: Reuters.

Vào ngày hôm qua (27/8), ông Leonardo nói với Mbappe rằng 2 lời đề nghị trước đó của Real chỉ là chiến thuật đàm phán. Thực tế, đội bóng thành Madrid đang hướng đến việc sở hữu cầu thủ sinh năm 1998 dưới dạng tự do vào hè 2022.

Tuy nhiên, Mbappe cũng có quan điểm riêng. Anh quyết tâm đến Real trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay khép lại.

Kỳ chuyển nhượng hè tại La Liga sẽ kết thúc vào 4h sáng ngày 1/9 (giờ Hà Nội). Theo nhận định của nhà báo Jose Sanchez của La Sexta, nếu Real tiếp tục chậm trễ, họ khó lòng hoàn tất thủ tục giấy tờ để đăng ký Mbappe cho mùa giải 2021/22.

Mbappe đã từ chối 6 lời đề nghị gia hạn từ PSG để thực hiện mơ ước đầu quân cho Real. Trong bài phát biểu cách đây vài năm, tiền đạo người Pháp thừa nhận sẽ không gắn bó lâu dài với một CLB như Lionel Messi. Anh muốn tìm kiếm thử thách và xây dựng sự nghiệp theo cách Cristiano Ronaldo đã làm.

Một số nguồn tin tiết lộ PSG đã chuẩn bị sẵn kế hoạch trong trường hợp không thể giữ Mbappe. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ngay lập tức chi một khoản tiền lớn để đưa Erling Haaland đến Paris để lấp chỗ trống. Trước đó, Dortmund ra giá 180 triệu euro cho cầu thủ trẻ người Na Uy.

Deschamps: 'Mbappe có thể chuyển sang đội khác' HLV Didier Deschamps cho rằng việc chuyển câu lạc bộ ngay trước khi tập trung cùng tuyển Pháp là điều không lý tưởng, nhưng sẽ không cản Kylian Mbappe làm điều này.

Báo Anh: 'PSG sẵn sàng chiêu mộ Haaland'

Nếu bán Kylian Mbappe, PSG có đủ tiền để bổ sung vào đội hình nhiều cầu thủ hàng đầu.

Kế hoạch ra mắt Mbappe của Real Madrid

Real Madrid chuẩn bị 3 phương án ra mắt Kylian Mbappe trước trận đối đầu Celta Vigo ở vòng 3 La Liga 2021/22.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm