Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Báo Anh: 'PSG sẵn sàng chiêu mộ Haaland'

Nếu bán Kylian Mbappe, PSG có đủ tiền để bổ sung vào đội hình nhiều cầu thủ hàng đầu.

Theo Telegraph, PSG đã chọn Erling Haaland để thay thế vị trí của Kylian Mbappe. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 78 triệu euro của Haaland chỉ có hiệu lực vào hè 2022. Tuy nhiên, PSG sẽ không chờ đợi và sẽ dùng một khoản tiền lớn để thuyết phục Dortmund nhả người ngay trong những ngày cuối của phiên chợ hè năm nay.

Trước đó, lãnh đạo Dortmund tuyên bố bất kỳ CLB nào muốn có Haaland trong hè 2021 sẽ phải chồng lên bàn đàm phán 180 triệu euro. Đây cũng chính là số tiền PSG nhiều khả năng thu về sau khi bán Mbappe cho Real Madrid.

PSG san sang chieu mo Haaland anh 1

Haaland có thể không còn đối mặt với cảm giác núp bóng Bayern Munich. Ảnh: Reuters.

Rạng sáng 27/8 (giờ Hà Nội), Sky Sports đưa tin Real đã gửi lời đề nghị trị giá 170 triệu euro, kèm 10 triệu euro phụ phí. PSG đã ngồi vào bàn đàm phán bởi họ không muốn mất trắng cầu thủ sinh năm 1998 vào hè năm sau.

Haaland sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công PSG. Tài năng của sao trẻ người Na Uy đã được công nhận ở hai giải đấu hàng đầu là Bundesliga và Champions League. Với 41 bàn sau 41 lần ra sân, Haaland vừa được UEFA bầu là tiền đạo hay nhất châu Âu mùa giải 2020/21.

Về phía Real, CLB này tự tin trong cuộc đàm phán với PSG bởi họ hiểu rằng mơ ước của Mbappe là được đến Madrid. "Los Blancos" cũng đã chuẩn bị kế hoạch ra mắt bản hợp đồng bom tấn trước khi để cầu thủ có biệt danh "Ninja rùa" hội quân cùng tuyển quốc gia.

Hat-trick của Haaland trước Wiesbaden Tiền đạo người Na Uy tỏa sáng với hat-trick trong chiến thắng 3-0 của Dortmund ở vòng 1 Cúp Quốc gia Đức rạng sáng 8/8 (giờ Hà Nội).

Real Madrid ra giá lần cuối cho Mbappe

Sau hai nỗ lực đàm phán, Real Madrid tự tin có thể hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn từ PSG.

Sự trùng hợp kỳ lạ của Real ở vòng bảng Champions League

Real Madrid chuẩn bị gặp lại 2 trong số 3 đối thủ ở vòng bảng Champions League mùa trước.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm