Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid mất Ramos ở trận đấu với Espanyol

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa xác nhận trung vệ Sergio Ramos không thể góp mặt trong trận đấu với Espanyol tại vòng 23 La Liga (22h15 ngày 18/2).

Tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã giành lợi thế rất lớn khi đánh bại Napoli với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng đại diện Tây Ban Nha không trọn vẹn khi đội trưởng Sergio Ramos dính chấn thương.

Trung vệ người Tây Ban Nha gặp phải vấn đề ở hông sau pha va chạm với Jose Callejon ở phút 70 và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Pepe. Tưởng chừng đó chỉ là một chấn thương nhẹ, nhưng đội trưởng của Real Madrid đã không thể góp mặt trong buổi tập cùng đồng đội hôm 17/2.

HLV Zinedine Zidane thừa nhận sẽ không mạo hiểm để trung vệ người Tây Ban Nha ra sân ở trận đấu này.

Real Madrid mat Ramos o tran dau voi Espanyol anh 1
Sergio Ramos không thể góp mặt trong trận đấu tiếp đón Espanyol ở vòng 23 La Liga. Ảnh: Getty Images.

Mất Sergio Ramos là tổn thất rất lớn với Real Madrid. Trung vệ 30 tuổi đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Zidane. Tại La Liga mùa giải này, Ramos đã có 13 trận ra sân và có được 6 bàn thắng rất quan trọng, góp phần không nhỏ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tại vị ở vị trí số 1 của giải đấu.

Ngoài Sergio Ramos, HLV Zidane cũng không có sự phục vụ của Danilo và Coentrao. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Pháp đón nhận tin vui khi Gareth Bale đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại. Tiền vệ người xứ Wales đã hoàn thành buổi tập luyện mà không gặp bất cứ vấn đề gì.

Tại La Liga, Real Madrid đang đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 49 điểm sau 20 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 (Barcelona) 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã đá nhiều hơn 2 trận.

Real Madrid mat Ramos o tran dau voi Espanyol anh 2
Bảng xếp hạng trước vòng 23 La Liga.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm