Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid lấy danh hiệu của Barcelona để chụp ảnh

Siêu cúp châu Âu, danh hiệu mà Barcelona đang là ĐKVĐ đã xuất hiện trong bức ảnh chụp giới thiệu các nhân viên, cầu thủ và chủ tịch Florentino Perez mùa giải năm nay.

Mới đây, toàn bộ đội ngũ đang làm việc cho đội bóng Hoàng Gia gồm các nhân viên kỹ thuật, huấn luyện viên, cầu thủ và cả chủ tịch Florentino Perez có buổi chụp hình chính thức cho mùa giải 2015/16. Ngoài ra, sự kiện thường niên này cũng nhằm mục địch giúp các tân binh vừa gia nhập đội chủ sân Bernabeu như Danilo, Mateo Kovacic,  Cheryshev, Kiko Casilla… có cơ hội làm quen với những người đồng đội mới.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói khi Real Madrid lại trưng bày danh hiệu Siêu cúp châu Âu, chiếc cúp mà đại kình địch Barcelona đang nắm giữ vào thời điểm hiện tại. 

Siêu cúp châu Âu (trước Ramos) không thuộc quyền sở hữu của Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Ảnh: Twitter.
Siêu cúp châu Âu (trước Ramos) không thuộc quyền sở hữu của Real Madrid ở mùa giải này. Ảnh: Twitter.

Trong bức ảnh được đăng tải trên Twitter chính thức của đội chủ sân Bernabeu, có thể dễ dàng nhận ra những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos, Gareth Bale… đang tươi cười trước ống kính mà không để ý rằng mình đang chụp ảnh với danh hiệu của kình địch Barcelona.

Đội bóng Hoàng gia từng giành Siêu cúp Châu Âu vào ngày 12/8/2014 khi đánh bại Sevilla với tỷ số 2-0 trên sân vận động Cardiff. Đúng một năm sau, Gã khổng lồ xứ Catalan cũng làm được điều tương tự khi đánh bại chính Sevilla với tỷ số 5-4 sau hai hiệp phụ. Điều này đồng nghĩa với việc Blaugrana mới là chủ nhân mới nhất của danh hiệu này. 

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm