Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid kém xa Barca nếu không có Ramos

Real Madrid hiện dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 62 điểm. Thành tích trên của “Los Blancos” có dấu ấn rất lớn của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

Highlights Real Madrid 2-1 Real Betis Để thủng lưới trước sau sai lầm ngớ ngẩn của thủ thành Keylor Navas nhưng Real Madrid vẫn ngược dòng đánh bại Real Betis 2-1 để đòi lại ngôi đầu La Liga từ tay kình địch Barcelona.

Ở vòng 27 La Liga diễn ra cuối tuần qua, Real Madrid giành chiến thắng ngược 2-1 trước Real Betis. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải nhờ cú đánh đầu của đội trưởng Sergio Ramos mới thu về trọn vẹn 3 điểm, qua đó trở lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Real kem xa Barca neu khong co Ramos anh 1
Sergio Ramos thường ghi những bàn mang tính chất quyết định giúp Real Madrid giành chiến thắng. Ảnh: Getty Images.

Trang AS thống kê thành tích thi đấu của Real Madrid có dấu ấn lớn của trung vệ khoác áo số 4. Kể từ đầu mùa giải, Ramos thi đấu 18 trận và có 7 lần lập công. Anh mang về 9 điểm cho đội chủ sân Bernabeu. Nếu không tính số bàn thắng của Ramos, Real hiện chỉ được 53 điểm. Khi đó, "Los Blancos" đứng thứ 3 và chỉ nhiều hơn 1 điểm so với đội xếp ngay phía sau là Atletico Madrid.

Mùa này, Sergio Ramos ghi nhiều bàn mang tính chất định đoạt kết quả trận đấu. Anh lập công gỡ hòa 1-1 cho Real khi đối đầu Villarreal ở vòng thứ 5. Đáng tiếc là Ramos dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Sau đó, trung vệ người Tây Ban Nha chính là tác giả của bàn thắng muộn vào lưới Barca khi trở lại thi đấu ở siêu kinh điển lượt đi.

Ngay vòng đấu sau đó, Ramos thêm một lần nữa tỏa sáng ở những phút bù giờ giúp Real vượt qua Deportivo. Tại vòng 19 La Liga, anh lập công mang về 3 điểm cho "Los Blancos" khi đối đầu Malaga. Cuối tuần qua, trung vệ người Tây Ban Nha tỏa sáng để giải cứu đội chủ sân Bernabeu.

Trong đội hình Real Madrid, Sergio Ramos chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo về số điểm mang về cho "Los Blancos" với 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên, số bàn thắng của trung vệ số 4 kém xa CR7 (7 so với 19), còn cầu thủ đứng thứ ba phía sau Ronaldo và Ramos là Morata (8 bàn, 8 điểm).

Real kem xa Barca neu khong co Ramos anh 2
Phong độ của Sergio Ramos trong màu áo Real Madrid ở La Liga mùa này. Ảnh: Whoscored.

Ramos ca ngợi cú lội ngược dòng lịch sử của Barca

Thủ quân của Real Madrid Sergio Ramos ấn tượng mạnh trước việc Barca đánh bại PSG với tỷ số chung cuộc 6-5 để giành quyền vào tứ kết Champions League.

Đức Mạnh (theo AS)

Bạn có thể quan tâm