Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid đánh bại Barca để giành 'Messi Thổ Nhĩ Kỳ'

Real Madrid đã giành chiến thắng trước Barcelona trong cuộc đua giành sự phục vụ của cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thổ Nhĩ Kỳ” Arda Guler.

Arda Guler sắp cập bến Real MAdrid.

Marca đưa tin Real Madrid đã đạt thỏa thuận với CLB Fenerbahce về trường hợp của tiền vệ tấn công 18 tuổi, Arda Guler. Real Madrid bỏ ra 20 triệu euro để chiêu mộ Arda Guler, tức nhiều hơn khoản phí giải phóng trị giá 17,5 triệu euro của cầu thủ này.

Trong khi đó, COPE đưa tin Fenerbache có điều khoản hưởng 20% số tiền mà Real Madrid bán Arda Guler trong tương lai. Arda Guler dự kiến có mặt ở Real Madrid vào ngày 10/7 tới khi đội bóng tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ hè.

Arda Guler được đánh giá là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Chơi ở vị trí tiền vệ công, Guler cũng thuận chân trái giống Messi. Anh còn được so sánh với Mesut Ozil, một huyền thoại của tuyển Đức và Real.

Cầu thủ này đã nhận được lời mời từ nhiều CLB châu Âu như Barcelona, Arsenal, Milan và Sevilla. Tuy nhiên, AS cho biết Arda Guler đã bị thuyết phục bởi đề nghị của Real Madrid và sẽ ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Bernabeu trong vài ngày tới.

Barcelona đã nỗ lực để giành lấy Arda Guler trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng xứ Catalunya thậm chí đã cử Giám đốc Thể thao Deco tới Istanbul để đàm phán.

Hôm qua, SPORT đưa tin Barcelona dẫn đầu trong cuộc đua giành Guler. Đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng để Guler ở lại Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng thêm một mùa giải. Barcelona được cho là sẽ bỏ ra khoản phí chuyển nhượng 23 triệu euro và 10 triệu euro tiền hoa hồng. Đội bóng của HLV Xavi muốn trói chân Arda Guler với điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro.

Tuy nhiên, Real Madrid đã nẫng tay trên của Barcelona để giành lấy Guler. Đề nghị của Real Madrid được Guler đánh giá cao hơn so với những CLB khác. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có mong muốn khoác áo CLB Real Madrid.

Bản thân Guler đã nói với CLB của mình rằng anh không muốn tiếp tục chơi bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ nữa và cần ra đi để tìm kiếm thách thức mới.

Arda Guler đã ra sân 35 lần trong mùa giải 2022/23, ghi 6 bàn và thực hiện 7 kiến tạo cho Fenerbahce. Ở trận chung kết Cúp Quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ hôm 12/6, Arda Guler thực hiện một kiến tạo, góp công giúp Fenerbahce thắng 2-0 trước Basaksehir. Với màn trình diễn đó, Arda Guler được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận.

Al Nassr công bố tân binh chuyển đến từ Inter Rạng sáng 4/7 (giờ Hà Nội), đội bóng thủ đô Riyadh của Saudi Arabia tung video công bố việc chiêu mộ thành công tiền vệ Marcelo Brozovic với phí chuyển nhượng 18 triệu euro.

Cuốn tự truyện “Carlo Ancelotti: Quiet Leadership” xuất bản năm 2016 của Carlo Ancelotti kể về bí quyết làm nên sự nghiệp đứng vững trên đỉnh cao suốt hơn 20 năm của nhà cầm quân người Italy.

PSG chia tay HLV Galtier

PSG đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với HLV Christophe Galtier chỉ sau một mùa giải.

Những mẫu áo đấu mùa 2023/24 bị chê

Mùa giải 2023/24 chưa khởi tranh nhưng nhiều mẫu áo thi đấu mùa giải mới đã nhận về phản hồi không mấy tích cực từ người hâm mộ.

Arsenal kích nổ 'bom tấn' người Anh đắt giá nhất lịch sử

Với phí chuyển nhượng 105 triệu bảng, tiền vệ Declan Rice trở thành tân binh đắt giá nhất từ trước tới nay của Arsenal.

Nguyễn Sơn

Bạn có thể quan tâm