Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid chờ MU chốt thương vụ Bale

Real Madrid hy vọng sẽ đẩy Gareth Bale khỏi sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng mức lương của cầu thủ này là một trở ngại lớn.

Theo Mundo Deportivo, "Los Blancos" coi Manchester United là đối tác tiềm năng. Đội bóng hoàng gia sẵn sàng để Bale đến Old Trafford với giá 18,4 triệu bảng. Đây là mức phí hấp dẫn để sở hữu một cầu thủ từng 4 lần vô địch Champions League.

Tuy nhiên, mức lương 13,8 triệu bảng mỗi năm lại là trở ngại lớn khiến các đội bóng, gồm cả Man Utd, chưa quyết định chiêu mộ cầu thủ này. "Quỷ đỏ" từng phá vỡ giới hạn lương vì Alexis Sanchez vào năm 2018 và đây là một thương vụ thất bại thảm hại.

MU chieu mo Bale anh 1

MU có cơ hội lớn để sở hữu Bale sau nhiều năm theo đuổi. Ảnh: Getty.

Times tiết lộ Man Utd sẽ để ngỏ khả năng đưa Gareth Bale đến sân Old Trafford. CLB thành Manchester xem cầu thủ sinh năm 1989 là phương án dự phòng cho Jadon Sancho. Nếu HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể có sự phục vụ của Sancho trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại, Bale nhiều khả năng sẽ là cái tên được nhà cầm quân người Na Uy lựa chọn.

MU sẽ ưu tiên phương án chiêu mộ Bale dưới dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt tùy vào đóng góp của cựu cầu thủ Tottenham trong mùa giải 2020/21.

Bale đầu quân cho Real vào năm 2013. Anh đã ra sân 251 trận, ghi 105 bàn và giành tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ, gồm 2 chức vô địch La Liga cùng 4 cúp Champions League.

Courtois tái hiện hành động bịt mắt của Bale Hôm 15/7, Thibaut Courtois xuất hiện bên cạnh Gareth Bale và bắt chước hành động của ngôi sao người xứ Wales trong trận Real Madrid gặp Alaves tại La Liga cuối tuần qua.

'Bale có thể giúp MU giành danh hiệu'

Cựu danh thủ Peter Crouch nhận định Gareth Bale sẽ là bản hợp đồng phù hợp với tình hình của Manchester United hiện tại.

Real tìm cách tống khứ Gareth Bale

Real Madrid sẽ trả 50% tiền lương của Gareth Bale hoặc chấp nhận khoản phí chuyển nhượng 22 triệu bảng, để tiền đạo người xứ Wales rời sân Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm