Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid bất mãn với kết quả bốc thăm lại Champions League

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bức xúc khi kết quả bốc thăm của họ bị ảnh hưởng bởi các sai sót từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Theo Goal, Real Madrid không hài lòng với cách tổ chức lại buổi lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League và gọi hành động của UEFA là "vụ bê bối". Theo đội bóng này, việc Real rút được lá thăm Benfica là hoàn toàn đúng luật. Tuy nhiên, vì những sai sót sau đó, họ phải chuyển sang đối đầu PSG.

Real đã gửi thư điện tử yêu cầu UEFA đưa ra lời giải thích xác đáng, nhưng bị tổ chức đứng đầu bóng đá châu Âu phớt lờ.

Real Madrid bat man voi ket qua boc tham lai Champions League anh 1

Kết quả bốc thăm bị UEFA hủy bỏ.

Trên trang fanpage chính thức, Juventus cũng bày tỏ sự bất ngờ với quyết định hủy bỏ kết quả bốc thăm trước đó của UEFA. Đại diện Serie A may mắn hơn Real bởi khi bốc thăm lại, đối thủ của họ cũng không phải là CLB quá mạnh (Sporting Lisbon đổi thành Villarreal).

Sự kiện này làm mối quan hệ vốn đã có nhiều rạn nứt giữa Real và UEFA trở nên căng thẳng. Real vẫn giữ nguyên ý định cùng Barcelona, Juventus tổ chức giải đấu mới có tên Super League. Tại đây, nhóm 3 đội sáng lập này tuyên bố sẽ thay UEFA sửa đổi lại những luật lệ đã lỗi thời và không còn phù hợp với bóng đá hiện đại.

Trước đó, lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League diễn ra như thường lệ tại Nyon (Thụy Sĩ). Lá thăm từ Phó Tổng thư ký UEFA Giorgio Marchetti và cựu danh thủ Andrey Arshavin tạo ra nhiều cặp đấu hấp dẫn, nổi bật là đại chiến PSG gặp Manchester United.

Tuy nhiên, UEFA đã phải tiến hành bốc thăm lại do phát hiện nhiều sai sót do phần mềm ảnh hưởng trực tiếp đến Man United.

Ban đầu, MU được xác định đối đầu với Villarreal, CLB họ không thể gặp do đã ở cùng bảng trước đó. Ngay sau đó, "Quỷ đỏ" tiếp tục không góp mặt trong nhóm đội có thể đối đầu Atletico Madrid. Bảng điện tử của UEFA lại hiện Liverpool là đội nằm trong nhóm này, dù "The Kop" vừa cùng bảng với đối thủ đến từ La Liga.

Toni Kroos sút xa chân trái tung lưới Inter Milan Tiền vệ người Đức mở tỷ số cho Real Madrid trong chiến thắng 2-0 trước Inter Milan ở lượt trận cuối vòng bảng UEFA Champions League 2021/22.
Real Madrid bat man voi ket qua boc tham lai Champions League anh 2

UEFA mắc 2 sai sót liên quan đến MU ở lễ bốc thăm Champions League

Tối 13/12 (giờ Hà Nội), người hâm mộ chứng kiến nhiều sai lầm của ban tổ chức lễ bốc thăm vòng 16 đội Champions League mùa này.

MU gặp Atletico, PSG đụng Real ở vòng 1/8 Champions League

Đối thủ của "Quỷ đỏ" ở vòng 16 đội Champions League đổi từ PSG thành Atletico Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm