Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid 3-7 Atletico Madrid: Diego Costa lập poker rồi nhận thẻ đỏ

Real thi đấu thiếu tập trung và để đối thủ chọc thủng lưới 5 lần chỉ trong hiệp một và nhận thất bại 7-3 chung cuộc ở trận derby Madrid trong khuôn khổ ICC 2019 sáng 27/7.

Tung vào sân đội hình toàn sao nhưng Real Madrid lại nhập cuộc chậm chạp và để đối thủ chọc thủng lưới ở ngay giây 46. Diego Costa tung cú sút chạm chân Sergio Ramos khiến thủ thành Courtois không kịp trở tay.

Atletico Madrid duy trì lối chơi tấn công trực diện và liên tục khiến khung thành Real chao đảo.Phút thứ 8, Joao Felix ghi tên lên bảng tỷ số với một pha chạy chỗ dứt điểm chuẩn xác sau đường kiến tạo của Koke.

Đoàn quân của HLV Simeone không hề giảm sức ép và có thêm 3 bàn thắng vào lưới Courtois chỉ trong hiệp một. Diego Costa hoàn tất cú hat-trick, bàn thắng còn lại được ghi do công của Angel Correa.

truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 1
Diego Costa là nhân vật chính của trận derby Madrid với 4 bàn thắng cùng 1 tấm thẻ đỏ trực tiếp.

Hiệp một khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về Atletico Madrid. Những gì Real làm được chỉ là cú sút dội cột của sao trẻ Vinicius Jr.

Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay sau tiếng còi bắt đầu hiệp hai. Diego Costa lập poker ở phút 51 sau một pha chạy chỗ và dứt điểm đẳng cấp. Joao Felix tiếp tục gây ấn tượng với một đường chọc khe tinh tế cho đàn anh người Tây Ban Nha.

Phút 59, Real có bàn rút ngắn tỷ số khá may mắn khi bóng vô tình chạm vào Nacho Fernandez trước khi lăn vào lưới. Không lâu sau, Atletico đã dập tắt ý chí chiến đấu của đối thủ cùng thành phố bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 7-1 do công của Vitolo.

Hàng thủ của HLV Zidane thi đấu như mơ ngủ và nếu không có sự vô duyên của các chân sút bên phía Atletico, mành lưới của Real có thể đã rung lên lần thứ 8, thứ 9.

Nỗ lực muộn màng của đội bóng Hoàng gia mang về 2 bàn gỡ liên tiếp ở phút 85 và 89. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giúp "Los Blancos" tránh khỏi thất bại muối mặt trước Atletico tại giải giao hữu ICC năm nay.

truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 2
Đội hình ra sân của 2 CLB.
  • Bale tiến gần việc sang Trung Quốc, nhận lương 25 triệu euro/năm

    Phóng viên Panos Kostopoulos của Marca cho biết tiền đạo Xứ Wales vừa gật đầu với đề nghị sang Trung Quốc thi đấu, nơi anh sẽ ký hợp đồng 3 năm. Cũng theo tờ báo Tây Ban Nha, tiến trình vụ chuyển nhượng nói trên "chỉ còn vài điều khoản nhỏ nữa cần hoàn tất".

    Rào cản cuối cùng ngăn Bale đến Trung Quốc nằm ở Real khi vẫn chưa chấp nhận mức phí chuyển nhượng Jiangsu Suning đưa ra. Ban đầu, đội bóng tại giải Chinese Super League dự định trả 22 triệu euro cho "Los Blancos", đồng thời đề nghị mức lương 17 triệu euro và hợp đồng 2 năm với Bale.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 3

     

  • Ronaldo động viên sao Real dính chấn thương nghiêm trọng

    Trong trận giao hữu với Arsenal hôm 24/7, tai họa ập đến Real Madrid khi tiền đạo Asensio chấn thương nặng. Kết quả sau buổi chụp cắt lớp đầu gối xác định Asensio bị đứt dây chằng chéo và gần như nghỉ thi đấu hết mùa giải 2019/20. HLV Zinedine Zidane cho biết ông thất vọng khi Asensio rơi vào cảnh tồi tệ.

    Thông qua trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng tấm ảnh ăn mừng bàn thắng cùng Asensio kèm lời nhắn: “Mạnh mẽ lên người anh em của tôi. Phải hồi phục thật nhanh đấy Asensio”.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 4

  • Takefusa Kubo nhận lời khen từ Iniesta

    Takefusa Kubo là tâm điểm của Real Madrid trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, thay vì bom tấn Eden Hazard. Trả lời Marca, Iniesta thừa nhận: "Tôi biết Kubo vì đã đối đầu với cậu ấy ở mùa trước tại Nhật Bản. Đó là tài năng ấn tượng với tương lai tươi sáng trước mắt. Cầu thủ trẻ tài năng tìm kiếm vị trí tại một trong những CLB lớn nhất thế giới".

    Kubo đang là tâm điểm chú ý của Real Madrid ở mùa hè này. Cầu thủ người Nhật Bản chơi ấn tượng trong trận đấu giao hữu với Bayern Munich và nhận được nhiều lời khen ngợi từ báo chí châu Âu. Tờ Marca còn nhận định Kubo đang tạo ra "hiện tượng toàn cầu" với Real.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 5

     

  • HLV Zidane tiếp tục đau đầu với bài toán lực lượng trước mùa giải mới

    Sau Brahim Diaz và Marco Asensio, tân binh Ferland Mendy là cái tên mới nhất gặp chấn thương, qua đó kéo dài danh sách bệnh binh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Theo xác nhận từ HLV Zinedine Zidane, hậu vệ trái Ferland Mendy đã gặp phải một chấn thương bắp đùi sau trận đấu với Arsenal tại ICC Cup 2019. Chấn thương này khiến cầu thủ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 1 tháng, đồng nghĩa với việc bỏ lỡ những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 6

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Real Madrid

    Real Madrid XI: Courtois, Ramos, Nacho, Kroos, Modric, Marcelo, Jovic, Odriozola, Isco, Vinicius, Hazard.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 7

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Atletico Madrid

    Ateltico XI: Oblak, Koke, Felix, Saul, Savic, Morata, Diego Costa, Lemar, Hermoso, Lodi, Trippier.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 8

     

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    CĐV sẽ được chứng kiến màn so tài giữa 2 bom tấn đắt nhất kỳ chuyển nhượng hè 2019, Eden Hazard và Joao Felix.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 9

  • Trận đấu bắt đầu.

  • Tỷ số được mở cho Atletico Madrid

    1': VÀO!! Diego Costa thoát xuống sau đường chuyền của Joao Felix. Tiền đạo người Tây Ban Nha tung cú sút chạm chân Ramos đổi hướng khiến thủ môn Courtois không kịp trở tay.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 10
    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 11

     


  • 4': Joao Felix lại là người châm ngòi cho pha tấn công của Atletico. Đường chuyền của sao trẻ người Bồ Đào Nha tạo điều kiện cho Morata thoát xuống bên cánh trái. Cựu sao Chelsea thực hiện quả tạt đến vị trí của Diego Costa nhưng bị Marcelo ngăn chặn.

  • 5': Morata có cơ hội đối mặt thủ môn Courtois nhưng anh lại đẩy bóng quá dài khiến cơ hội trôi qua đáng tiếc.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Atletico Madrid

    9': VÀO!! Koke khống chế bình tĩnh trong vùng cấm rồi thực hiện đường chuyền cho sao trẻ Joao Felix dứt điểm ở cự ly gần không cho Courtois cơ hội cản phá.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 12
    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 13

     


  • 10': KHÔNG VÀO! Joao Felix tung cú sút quyết đoán từ sát vạch 16,5 m. Bóng đi chệch khung thành Real trong gang tấc. Trong khi đối thủ chưa tạo ra cơ hội nào, Atletico Madrid đã có 4 lần khiến hàng thủ đối phương chao đảo và 2 trong số đó trở thành bàn thắng.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 14

  • 13': Morata dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Angel Correa.

  • 15': KHÔNG VÀO! Diego Costa tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm Real để tung cú dứt điểm. Bóng đi lập bập nhưng thủ thành Courtois vẫn kịp đổ người cứu thua cho đội bóng Hoàng gia.

  • 3-0 cho Atletico Madrid

    19': VÀO!! Hàng thủ Real thi đấu như mơ ngủ để cho Koke và Angel Correa thoải mái phối hợp. Tiền đạo số 10 tung cú sút hiểm hóc vào góc xa buộc thủ môn Courtois vào lưới nhặt bóng lần thứ ba.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 15
    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 16

     



  • 24': KHÔNG ĐƯỢC! Vinicius Jr thực hiện quả tạt khó chịu từ cánh phải. Luka Jovic nhoài người dứt điểm nhưng không vượt qua được thủ thành Jan Oblak. Đây mới là cơ hội nguy hiểm đầu tiên được Real tạo ra.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 17

  • Tỷ số nâng lên 4-0 cho Atletico Madrid

    28': VÀO!! Thủ quân Sergio Ramos có đường chuyền khó đến vị trí của Modric. Koke tranh chấp thành công trước khi dọn cỗ cho Diego Costa thoải mái ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Atletico Madrid.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 18

  • 30': Luka Jovic rời sân nhường chỗ cho Benzema.

  • 31': Thẻ vàng đầu tiên của trận đấu thuộc về Isco.

  • 31': Cầu thủ Atletico Madrid có cú đá phạt không mấy nguy hiểm nhưng Ramos lại có tình huống xử lý không khác gì một cú tâng bóng qua đầu thủ môn Courtois suýt biếu đối thủ bàn thắng thứ 5.

  • 33': KHÔNG VÀO!! Từ quả đá phạt bên cánh trái, Hermoso bật cao đánh đầu nhưng thủ thành Courtois đã kịp phản xạ cứu Real khỏi bàn thua thứ 5.

     

  • 38': KHÔNG VÀO! Felix có đường chuyền cho Trippier thoát xuống bên cánh phải. Cựu sao Tottenham thực hiện quả tạt vừa tầm cho Lemar băng vào dứt điểm nhưng bóng lại đi vọt xà đáng tiếc.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 19


  • 39': CƠ HỘI! Vinicius tung cú sút trong vùng cấm. Bóng chạm chân một cầu thủ Atletico khiến thủ thành Oblak lỡ đà nhưng lại tìm đến cột.

  • 44': Joao Felix dễ dàng loại bỏ hậu vệ Real trước khi tung cú sút ở góc hẹp nhưng không thắng được Courtois.

  • Diego Costa hoàn tất cú hat-trick

    44': VÀO! Isco phạm lỗi với Diego Costa buộc trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m. Tiền đạo số 19 dễ dàng đánh lừa đồng đội cũ Courtois để gia tăng cách biệt cho Atletico Madrid.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 20
    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 21


  • Hiệp đấu đầu tiên có 1 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Atletico Madrid thi đấu máu lửa và có đến 5 bàn thắng vào lưới đối thủ cùng thành phố chỉ trong hiệp đấu đầu tiên.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 22

     


  • Thống kê đáng chú ý trong hiệp một

    Cầm bóng nhiều hơn trong hiệp một nhưng Real lại thua kém đối thủ về lượng cơ hội tạo ra. Atletico tung tổng cộng 14 cú sút và 5 trong số đó trở thành bàn thắng.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 23

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 46': Carvajal, Lucas Vazquez và Keylor Navas sẽ được trao cơ hội trong hiệp hai.

  • Tỷ số nâng lên 6-0 cho Atletico Madrid

    51': VÀO! Diego Costa thoát xuống sau đường chọc khe tinh tế của Joao Felix trước khi bấm bóng qua đầu thủ thành Keylor Navas gia tăng cách biệt cho Atletico Madrid.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 24


  • Tỷ số rút ngắn còn 1-6 cho Real Madrid

    60': VÀO!! Eden Hazard nỗ lực đi bóng rồi thực hiện pha căng ngang khó chịu. Bóng vô tình đập vào người Nacho rồi đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của chính trung vệ bên phía Real Madrid.

  • 63': Gareth Bale, Takefusa Kubo sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng trong thời gian còn lại.

  • 64': Xô xát xảy ra giữa cầu thủ giữa hai đội. HLV Diego Simeone đã phải vào sân để khuyên nhủ học trò bình tĩnh.

  • 2 CLB chỉ còn chơi với 10 người

    65': Xem lại pha quay chậm, Carvajal phạm lỗi thô bạo với cầu thủ Atletico Madrid, Diego Costa ngay lập tức lao tới đá vào chân hậu vệ bên phía Real. Cả 2 đều phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

  • Tỷ số nâng lên 7-1 cho Atletico Madrid

    71': VÀO!! Vitolo đi bóng từ giữa sân vượt qua 4 cầu thủ áo trắng trước khi tung cú dứt điểm lạnh lùng vào góc gần khiến thủ thành Keylor Navas bó tay.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 25

  • 73': KHÔNG VÀO! Gareth Bale có cơ hội đánh đầu ở cự ly gần nhưng bóng lại đi vọt xà đáng tiếc.

  • 75': NGUY HIỂM! Suýt chút nữa tỷ số nâng lên 8-1 cho Atletico Madrid. Hậu vệ và thủ thành Keylor Navas đã lăn xả để cứu thua cho Real.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 26

  • Tỷ số suýt là 8-1 cho Atletico Madrid

    81': KHÔNG VÀO!! Atletico tổ chức phản công chỉ với 2 cầu thủ. Số 34 chuyền cho Vitolo dứt điểm ở cự ly gần nhưng tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà khó tin.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 27

  • Tỷ số rút ngắn còn 2-7 cho Real

    85': VÀO! Real được hưởng quả 11 m, Benzema tận dụng để gỡ lại chút danh dự cho đội bóng Hoàng gia.

    truc tiep Real vs Atletico Madrid anh 28

  • Tỷ số rút ngắn còn 3-7 cho Real

    90': VÀO!! Real Madrid có thêm một bàn thắng danh dự ở phút thi đấu chính thức cuối cùng.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với chiến thắng đậm đà 7-3 nghiêng về Atletico Madrid. Diego Costa để lại dấu ấn đậm nét với 4 bàn thắng và 1 tấm thẻ đỏ.


Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm