Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gareth Bale cứu nguy trên vạch vôi giúp Real thoát thua trước Arsenal

Cuối trận gặp Arsenal, ngôi sao người Xứ Wales có tình huống giải nguy ngay trước khung thành sau cú sút của Calum Chambers, qua đó giúp Real bảo toàn tỷ số hòa 2-2.

Phút 75 trận đấu giữa Arsenal và Real Madrid, từ một tình huống lộn xộn trước khung thành, hậu vệ Calum Chambers bên phía Arsenal tung cú sút chìm hiểm hóc, đưa bóng vượt khỏi tầm với của thủ môn Thibaut Courtois.

Những tưởng đó sẽ là bàn thắng ấn định trận đấu cho "Pháo thủ", nhưng Gareth Bale đã xuất hiện kịp thời để giải nguy ngay trên vạch vôi, cứu cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha một bàn thua trông thấy. 

Gareth Bale anh 1
Khoảnh khắc Bale cứu nguy cho cầu môn Real.

Chứng kiến pha bóng này, CĐV Roro O'Monstro thốt lên: "Anh ấy ghi bàn, anh ấy phòng ngự, anh ấy làm mọi thứ cho đội bóng. Làm ơn hãy giữ cầu thủ này lại". 

"Không từ ngữ nào có thể diễn tả về Gareth Bale. Anh ấy vẫn luôn cháy hết mình vì đội bóng và xứng đáng với 2 chữ 'huyền thoại'", người dùng Leeroy Jenkins ca ngợi. 

Tuy nhiên, mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với HLV Zidane đang diễn ra theo chiều hướng ngày một xấu đi, và thật khó để cầu thủ này có thể trụ lại sân Bernabeu. Trong bối cảnh đó, nhiều CĐV Man United đã tranh thủ "thả thính" tiền đạo người Xứ Wales. 

"Anh ấy có thể làm mọi thứ. Giờ chưa phải là quá muộn, ban lãnh đạo Man United làm ơn hãy mang cầu thủ về với chúng tôi. Anh ấy sẽ đạt được nhiều điều vĩ đại khi tới đây", tài khoản David_MUFC viết.

Dù chỉ thi đấu ở hiệp 2, ngôi sao người Xứ Wales vẫn là tâm điểm của sự chú ý trong suốt thời gian góp mặt trên sân. 

Gareth Bale anh 2
Trong khi Eden Hazard hoàn toàn mờ nhạt, Bale lại có một màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal.

Trước khi có pha cứu thua "ngàn vàng" kể trên, chính Bale là người có mặt đúng lúc, tận dụng sai lầm của thủ thành Emi Martinez bên phía Arsenal để nhanh chân đệm bóng tung lưới đối thủ, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội nhà. 

Tới loạt "đấu súng", anh tiếp tục là trung tâm của mọi sự chú ý khi có một cú sút hết sức cẩu thả, giúp thủ thành Martinez dễ dàng ôm gọn trái bóng. Tuy nhiên, may mắn cho câù thủ này khi Real vẫn giành chiến thắng chung cuộc ở loạt sút luân lưu với tỷ số 3-2. 

Vào ngày 27/7 tới, thầy trò HLV Zidane sẽ bước vào trận đấu thứ 3 trong khuôn khổ ICC Cup 2019 gặp đối thủ quen thuộc là CLB Atletico Madrid. 

Gareth Bale có thể đã đến Trung Quốc Video gây xôn xao về việc Bale đến Trung Quốc để chuẩn bị trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới với 1,2 triệu bảng mỗi tuần.

Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm