Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real mắc sai lầm khi ký hợp đồng với Bale

Bác sĩ thể thao hàng đầu Avelino Parajon của Tây Ban Nha nhận định CLB chủ sân Bernabeu mắc lỗi lớn khi chiêu mộ cầu thủ có tiền sử dính chấn thương nghiêm trọng Gareth Bale.

Tại buổi trả lời phỏng vấn tờ Marca, bác sĩ Avelino Parajon chia sẻ: “Nếu biết Gareth Bale bị thoát vị địa đệm, nhưng Real vẫn mua cậu ấy, thì đó là một sai lầm lớn. Dù có thể tiếp tục thi đấu như từng chơi trong màu áo Tottenham ở những mùa giải trước, nhưng cậu ấy cần phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm hoàn toàn chấn thương”.

Ban lãnh đạo Real cho biết Bale vẫn đang tập luyện rất tốt.

Bác sĩ thể thao hàng đầu Tây Ban Nha cho biết thêm: “Một khi đã bị thoát vị địa đệm, Bale sẽ phải chịu đau nhiều hơn sau những lần ra sân thi đấu. Đó là dấu hiệu không tốt cho một vận động viên”.

Theo thông tin từ phía ban lãnh đạo Real, cầu thủ chạy cánh người xứ Wales chưa phải tiến hành phẫu thuật và đang tập luyện rất tốt để chuẩn bị cho trận cuối tuần ở La Liga. Hiện tại, Gareth Bale còn phải điều trị thêm chấn thương bắp đùi. Trước tình cảnh đó, nhiều CĐV Real lo ngại cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ dính chấn thương nặng hơn.

Sau khi đầu quân cho Real với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro, Gareth Bale mới chỉ ra sân 132 phút trong màu áo đội bóng Hoàng gia gồm 106 phút tại giải La Liga và 26 phút ở Champions League. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người xứ Wales mới đóng góp 1 bàn thắng cho Real. Thành tích trên khiêm tốn hơn rất nhiều so với sự chờ đợi từ Chủ tịch Perez.

Trước những thông tin bất lợi cho thân chủ, người đại diện Jonathan Barnett của Gareth Bale cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ đắt nhất trong lịch sử Real. Nếu Bale dính bất kỳ chấn thương nào, đội bóng chắc chắn sẽ không ký hợp đồng”. Trong tháng 10, ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu hy vọng cầu thủ người xứ Wales sẽ kịp bình phục chấn thương để có mặt trong trận siêu kinh điển với Barca.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm