Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real lên kế hoạch chiêu mộ Garnacho của MU

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đón Alejandro Garnacho khi MU gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ này.

Theo Independent , người đại diện của Garnacho vừa từ chối lời đề nghị gia hạn với mức lương 20.000 bảng mỗi tuần của MU. Phía Garnacho tin rằng cầu thủ người Argentina xứng đáng nhận đãi ngộ tốt hơn vì những đóng góp to lớn thời gian gần đây.

Trong bối cảnh "Quỷ đỏ" chưa thể thuyết phục Garnacho ký vào giao kèo mới, Real Madrid nhanh chóng nhập cuộc. Nguồn tin trên khẳng định "Los Blancos" đang theo dõi tình hình của Garnacho. Nếu quá trình đàm phán của MU không tiến triển, Real sẵn sàng đón tài năng 18 tuổi sang Madrid.

Garnacho còn hợp đồng với CLB chủ sân Old Trafford tới hè 2024, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU lên kế hoạch giữ chân cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 từ trước World Cup 2022 nhưng chưa thành công.

Garnacho đang phát triển vượt bậc dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag. Tháng 11 năm ngoái, tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Atletico Madrid được bầu chọn là cầu thủ hay nhất MU. Hôm 14/1, Garnacho vào sân từ ghế dự bị và có pha kiến tạo quyết định để Marcus Rashford ghi bàn hạ Man City 2-1.

Công trạng đó xác lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất kiến tạo thành bàn trong một trận derby Manchester ở Premier League (18 tuổi 197 ngày). Sở hữu tốc độ, nguồn năng lượng dồi dào và sự táo bạo của tuổi trẻ, Garnacho nổi lên là viên ngọc mới của MU.

Mang hai quốc tịch Argentina và Tây Ban Nha, Garnacho sinh ra và lớn lên tại xứ bò tót. Anh ăn tập tại lò đào tạo của Atletico Madrid và thật thú vị khi từng chơi cho đội U18 Tây Ban Nha và U20 Argentina.

Cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng chỉ 420.000 bảng, Garnacho đang chứng minh mình là một món hời. Anh đã ghi 3 bàn và kiến tạo 6 lần ở mùa giải 2022/23.

"Dễ nhận ra Garnacho là một cầu thủ đặc biệt và có thể trở thành trụ cột của Manchester United trong tương lai”, cựu danh thủ Wes Brown dự đoán.

Biếm họa Haaland gây thất vọng trước MU Trung phong Man City lép vế trước Marcus Rashford trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report sau trận derby Manchester ở vòng 20 Premier League 2022/23.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Rashford có thể đẩy MU vào thế khó

"Quy tắc Ronaldo" để đảm bảo công bằng về thu nhập của MU có thể không thể áp dụng cho Marcus Rashford.

MU nguy cơ mất quân ở trận gặp Arsenal

Nếu nhận thêm một thẻ vàng trong chuyến làm khách tới sân Crystal Palace rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội), Casemiro và Fred sẽ bị treo giò khi MU chạm trán Arsenal sau đó 3 ngày.

Khả năng chạy chỗ thông minh của Bruno Fernandes

Bàn gỡ của MU trước Man City ở vòng 20 Premier League 2022/23 hôm 14/1 có thể gây tranh cãi. Tuy nhiên, NHM phải dành lời khen cho pha chạy chỗ nhạy bén của Bruno Fernandes.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm