Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU nguy cơ mất quân ở trận gặp Arsenal

Nếu nhận thêm một thẻ vàng trong chuyến làm khách tới sân Crystal Palace rạng sáng 19/1 (giờ Hà Nội), Casemiro và Fred sẽ bị treo giò khi MU chạm trán Arsenal sau đó 3 ngày.

Casemiro, Fred nguy cơ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal.

Bộ đôi tiền vệ người Brazil cùng nhận thẻ vàng trong trận derby Manchester thắng Man City 2-1 hôm 14/1. Cả hai cán mốc 4 thẻ vàng ở Premier League từ đầu mùa. Luật thi đấu ở Premier League quy định những cầu thủ nhận đủ 5 thẻ vàng trong 19 trận đầu tiên của đội bóng sẽ bị treo giò một trận.

Trong trường hợp bị phạt thêm một thẻ vàng ở trận đấu với Crystal Palace, Casemiro hoặc Fred sẽ không thể ra sân đối đầu Arsenal. Điều tệ hại nhất sẽ là khi hai ngôi sao người Brazil cùng vắng mặt. Lúc đó, MU không có được tiền vệ phòng ngự thực thụ.

Casemiro là một trong những cầu thủ hay nhất và một phần không thể thiếu trong đội hình MU mùa này. Ngoài khả năng phòng ngự được đánh giá cao, chốt chặn người Brazil cũng ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến ​​tạo kể từ khi cập bến Old Trafford.

Trong khi đó, Fred phần lớn được Ten Hag sử dụng như một cầu thủ dự bị. Anh chỉ đá chính 9 trong số 23 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil bất ngờ được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận thắng Man City.

Ở trận đá chính thứ 6 tại Premier League mùa này, Fred chơi tốt, góp phần giúp MU phong tỏa Kevin De Bruyne. Tiền vệ này cùng Casemiro hoạt động năng nổ khiến tuyến giữa "The Citizens" chơi dưới sức. Man City cả trận chỉ tung ra 5 cú sút và một lần đưa bóng đi trúng đích.

"Một trận đấu tuyệt vời. Man United tạo ra mối đe dọa đáng kinh ngạc. Xin chúc mừng họ. Dù sao, tôi vẫn tự hào khi các học trò cho thấy cá tính trong lối chơi", HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận derby Manchester.

Chiến thắng trước Man City trên sân nhà giúp "Quỷ đỏ" áp sát Man City trên bảng xếp hạng (38 điểm so với 39 điểm). Thậm chí, thầy trò HLV Erik Ten Hag còn có thể nghĩ về cuộc đua vô địch, nếu họ đánh bại được cả Arsenal vào ngày 22/1.

Biếm họa Haaland gây thất vọng trước MU Trung phong Man City lép vế trước Marcus Rashford trong đoạn phim hoạt hình ngắn của Bleacher Report sau trận derby Manchester ở vòng 20 Premier League 2022/23.

Khả năng chạy chỗ thông minh của Bruno Fernandes

Bàn gỡ của MU trước Man City ở vòng 20 Premier League 2022/23 hôm 14/1 có thể gây tranh cãi. Tuy nhiên, NHM phải dành lời khen cho pha chạy chỗ nhạy bén của Bruno Fernandes.

Mitoma là phát hiện mới của Ngoại hạng Anh

Cầu thủ Nhật Bản trên đường trở thành hiện tượng tiếp theo của bóng đá châu Á tỏa sáng tại xứ sương mù.

CĐV trầm trồ trước kỹ thuật của Wan-Bissaka

Hậu vệ cánh sinh năm 1997 có màn trình diễn đầy ấn tượng trong trận thắng 2-1 của MU trước Man City ở vòng 20 Premier League tối 14/1 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm