Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real không mạo hiểm để Ronaldo thi đấu

Vị thuyền trưởng Ancelotti của Real khẳng định sẽ không bố trí CR7 ra sân trong trận gặp Valladolid cuối tuần này tại giải La Liga.

Cristiano Ronaldo đã bị đau và phải xin rời sân trong trận Real đánh bại Almeria với tỷ số 5-0. Tuy nhiên, chấn thương của ngôi sao người Bồ Đào Nha không quá nặng. Sau khi vắng mặt ở trận đấu giữa tuần này gặp Galatasaray tại Champions League, Ronaldo đã trở lại tập luyện bình thường.

Ronaldo bình phục sau khi dính chấn thương trong trận gặp Almeria.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Ancelotti đã chia sẻ về tình hình chấn thương của Cristiano Ronaldo: “Cậu ấy đã bình phục và tham gia tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, Ronaldo chưa có thể lực tốt nhất. Điều đó giải thích tại sao chúng tôi lại không thể đưa ra bất cứ quyết định mạo hiểm nào làm ảnh hưởng tới sức khỏe của cậu ấy”.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Italy còn cho biết thêm: “Di Maria sẽ thay thế vị trí của Ronaldo trong đội hình Real ở trận gặp Valladolid”. Khi được hỏi về việc không cảm thấy hạnh phúc sau khi Sergio Ramos nhận thẻ đỏ ở lượt thứ 5 vòng bảng Champions League, HLV Ancelotti khẳng định: “Tôi không có mâu thuẫn gì với Ramos, và ngược lại. Chúng tôi chỉ trao đổi về chiến thuật sau khi cậu ấy bị truất quyền thi đấu và để lại khoảng trống phía trước khung thành đội nhà”.

Liên quan đến tương lai của Sergio Ramos ở sân Bernabeu, HLV Ancelotti cho biết: “Chúng tôi sẽ cầm 65 triệu euro và để cậu ấy ra đi? Không bao giờ có chuyện đó. Ramos là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới, và Real cần tài năng, kinh nghiệm của Ramos”.

Trước khi kết thúc buổi trả lời phỏng vấn, vị thuyền trưởng Real tiết lộ: “Coentrao sẽ không rời sân Bernabeu vào tháng 1/2014. Cậu ấy từng đề nghị ban lãnh đạo đội bóng cho phép ra đi ở mùa hè vừa qua, nhưng chúng tôi nói muốn cậu ấy ở lại. Từ đó Coentrao không đề cập thêm về chuyện này”. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ người Bồ Đào Nha với đội bóng Hoàng gia có thời hạn đến năm 2017.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm