Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real hỏi mua Havertz với giá kỷ lục cho cầu thủ Đức

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kai Havertz cùng Barcelona, MU và nhiều ông lớn ở châu Âu. “Bầy kền kền” có thể phải chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Theo tờ Bild, Real là CLB đầu tiên ngỏ giá để chiêu mộ Havertz từ Bayer Leverkusen. "Bầy kền kền" sẵn sàng chi 80 triệu euro, mức giá cao kỷ lục cho cầu thủ mang quốc tịch Đức, nhưng phía Leverkusen muốn nhận 100 triệu euro.

real madrid anh 1

Real sẽ để Havertz ở lại Leverkusen thêm một mùa nếu thương vụ chuyển nhượng diễn ra. Ảnh: Getty.

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Havertz gần 75 triệu euro. Havertz là cầu thủ Đức đắt nhất hiện tại. Anh xếp trên các ngôi sao Leroy Sane, Serge Gnabry và Timo Werner. Hiện tại, Sane là thương vụ đắt nhất lịch sử bóng đá Đức, với giá trị 52 triệu euro khi gia nhập Man City hè 2016.

Bên cạnh Werner, Havertz là ngôi sao quốc nội đáng chú ý nhất tại Bundesliga hiện tại. Mùa này, Havertz ra sân 26 trận tại Bundesliga, ghi 11 bàn và thực hiện 5 pha kiến tạo. Tính trên mọi đấu trường, Havertz đã ghi 16 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo cho Leverkusen.

Theo Marca, Real sẵn sàng chiêu mộ Havertz trong hè 2020, sau đó cho phép ngôi sao người Đức ở lại Leverkusen thêm một năm theo dạng cho mượn. Kể từ hè 2021, Havertz chính thức đầu quân cho Real.

Không chỉ Barca và MU, Bayern Munich cũng là đối thủ nặng ký của Real. "Hùm xám" đặt tham vọng thực hiện cú đúp bom tấn với Sane và Havertz.

Havertz từng có tên trong cuộc bình chọn giải thưởng Cậu bé vàng 2019. Kể từ khi giải đấu Bundesliga trở lại sau dịch bệnh, Havertz đã ghi 5 bàn sau 4 trận.

Bàn thắng đưa sao trẻ tuyển Đức đi vào lịch sử Bundesliga Rạng sáng 30/5, pha lập công vào lưới Freiburg đưa Kai Havertz trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 35 bàn thắng tại Bundesliga trước khi bước sang tuổi 21.

Mục tiêu của MU được so sánh với Zidane

Trợ lý huấn luyện viên Marcel Daum của Bayer Leverkusen tin rằng Kai Havertz sở hữu những nét tương đồng với huyền thoại Zinedine Zidane.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm