Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real giành chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid

Real Madrid đánh bại kình địch cùng thành phố 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 13 La Liga rạng sáng 13/12 (giờ Hà Nội).

derby Madrid anh 1
Real Madrid kết thúc mạch bất bại của Atletico Madrid ở mùa này bằng chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Pha lập công của Casemiro và tình huống phản lưới của Jan Oblak khiến thầy trò HLV Simeone gục ngã.
derby Madrid anh 2
Real Madrid bước vào trận derby với tâm thế buộc phải thắng. Đoàn quân của HLV Zidane kém đối thủ 6 điểm, nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. "Kền kền trắng" không muốn phung phí thời gian, họ tận dụng lợi thế sân nhà để đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
derby Madrid anh 3
Ngay từ phút thứ 10, Benzema khiến khung thành Atletico Madrid chao đảo. Tận dụng tình huống lơ là của hàng thủ áo sọc đỏ trắng, tiền đạo người Pháp dứt điểm bất ngờ bằng chân trái. Bóng đi hiểm, nhưng Jan Oblak vẫn kịp dùng những đầu ngón tay để đẩy bóng đi trúng cột.
derby Madrid anh 4
5 phút sau, hàng thủ Atletico Madrid lại để lộ khoảng trống. Lần này, Casemiro trừng phạt đội khách bằng cú đánh đầu không thể cản phá. Hector Herrera cao 1,85 m, nhưng hoàn toàn thất thế trong pha không chiến với tiền vệ bên phía chủ nhà.
derby Madrid anh 5
Real chơi tự tin sau khi có bàn mở tỷ số. Nhà đương kim vô địch La Liga chơi áp sát, và biến đội đứng đầu bảng xếp hạng thành "chiếu dưới". Atletico tấn công bế tắc và không có nổi một cú sút trong hiệp một. Luis Suarez có hiệp đấu hoàn toàn mờ nhạt, anh có vỏn vẹn 3 đường chuyền chính xác.
derby Madrid anh 6
Những sự điều chỉnh về nhân sự của HLV Simeone còn chưa phát huy hiệu quả, Atletico Madrid phải nhận bàn thua thứ 2. Sau tình huống lộn xộn ở phút 63, Dani Carvajal vung chân dứt điểm táo bạo từ ngoài vùng cấm. Bóng dội cột, đập lưng Oblak rồi đi vào lưới. Bàn thắng thứ 2 của chủ nhà được tính là pha "đốt đền" của Oblak.
derby Madrid anh 7
Trong hoàn cảnh bị dẫn bàn, ông rút 2 tiền đạo Joao Felix, Luis Suarez ra nghỉ, để thay bằng 2 tiền vệ Saul Niguez và Kondogbia. Trong hiệp 2, đội khách chỉ tạo ra 1 cơ hội ngon ăn, đó là tình huống đệm bóng chệch cột của Thomas Lemar ở phút 55.
derby Madrid anh 8
Robinho - chất Samba một thời của Real Madrid Robinho, người vừa bị kết án 9 năm tù sau bê bối tấn công tình dục năm 2013, từng đem đến những pha bóng đậm chất Brazil trong màu áo Real Madrid.

Real Madrid vào vòng knock-out Champions League

Cú đúp của Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Borussia Monchengladbach 2-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League rạng sáng 10/12 (giờ Hà Nội).

'Bale đã bị Zidane hủy hoại trong 2 năm cuối ở Real'

Peter Crouch, cựu tiền đạo Tottenham, tin rằng Gareth Bale sẽ bùng nổ trở lại sau khoảng thời gian không được thi đấu thường xuyên ở Real Madrid.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm