Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real dự kiến ra mắt HLV Lopetegui cùng lúc với trận mở màn World Cup

Sau khi lên chuyến bay đến Madrid, HLV Julen Lopetegui nhiều khả năng sẽ ra mắt báo đài trên cương vị tân HLV Real ngay tối nay 15/6.

Sau khi Julen Lopetegui bị sa thải khỏi băng ghế huấn luyện của đội tuyển Tây Ban Nha, Ban lãnh đạo CLB Real Madrid đang rất nóng lòng muốn trình làng HLV mới tại Bernabeu càng sớm càng tốt.

Real Madrid len ke hoach ra mat HLV moi,  Julen Lopetegui,  Tay Ban Nha anh 1
Lopetegui chuẩn bị ra mắt trên cương vị mới tại Real. Ảnh: Maximum Media.

Vào 12/6 vừa qua, đội bóng hoàng gia đã đưa tin rộng rãi về việc HLV trưởng của "La Roja" sẽ chính thức thay thế Zinedine Zidane lên nắm quyền tại Real bắt đầu từ mùa giải 2018/19. Việc này đã cho thấy động thái nóng vội của Chủ tịch Florentino Perez cùng Ban lãnh đạo Madrid.

Tuy nhiên, điều mà ngài chủ tịch và cả Lopetegui không lường trước được, đó là Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales nhanh chóng tổ chức họp báo tuyên bố sa thải chiến lược gia 51 tuổi, khiến Lopetegui phải lập tức rời khỏi đại bản doanh Krasnodar, Nga.

Ông Lopetegui chia sẻ sau khi nhận tin bị sa thải: “Tôi rất buồn nhưng cũng hi vọng Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup. Điều tôi muốn nhắn nhủ với đội tuyển đó là: chúng ta có một đội hình rất mạnh và hi vọng sẽ có thể tiếp tục con đường chinh phục cúp vàng thế giới năm nay, tôi không thể nói điều gì hơn vào lúc này”.

Sau khi chia tay đội tuyển, ông Lopetegui cùng các cộng sự trong Ban huấn luyện đã bắt chuyến bay trở về Tây Ban Nha và có mặt tại Madrid vào 7h sáng 14/6.

Lopetegui chia tay các thành viên đội tuyển Tây Ban Nha Nhóm huấn luyện của Lopetegui chia tay đội tuyển Tây Ban Nha để ra sân bay đến Madrid

Theo đó, Chủ tịch Perez rất muốn đẩy kế hoạch "trình làng" nhà cầm quân mới tại Real ngay trong ngày hôm nay. Bài phát biểu của tân HLV cũng đang được gấp rút chuẩn bị.

Dự kiến buổi lễ ra mắt sẽ được diễn ra vào 11h30 tối nay, cùng thời điểm với trận đấu mở màn World Cup giữa đội tuyển Nga và Ả-rập Xê-út.

Theo nguồn tin nội bộ từ Real, HLV Lopetegui hiện vẫn rất đau khổ sau khi bị Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha sa thải.

Điều này khiến Ban lãnh đạo "Los Blancos" sẵn sàng chấp nhận mọi yêu cầu chiến lược gia 51 tuổi đặt ra tại lễ ra mắt.

'Ăn trộm' Lopetegui, Real Madrid thành đội bị ghét nhất Tây Ban Nha

Bây giờ, Chủ tịch Florentino Perez có thể lên giường với bánh quy, nhâm nhi tách trà và ngủ ngon. Nỗi muộn phiền lớn nhất ở Real Madrid đã được giải quyết.

Bích Hiền

Bạn có thể quan tâm