Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Màn chia tay ngắn ngủi của HLV Lopetegui với tuyển Tây Ban Nha

Sau khi được Real Madrid bổ nhiệm làm HLV mùa bóng tới, Julen Lopetegui đã bị đội tuyển Tây Ban Nha sa thải và phải nói lời chia tay ngắn ngủi với các tuyển thủ trong cay đắng.

Sau khi nhận tin "sét đánh", HLV Lopetegui vội vàng thu xếp khăn gói ra đi. Theo Marca, trước khi rời khỏi khu tập luyện Krasnodar của đội tuyển Tây Ban Nha, chiến lược gia 51 tuổi đã có cuộc gặp với Chủ tịch Rubiales, người thông báo "đuổi cổ" ông trước báo giới.

Julen Lopetegui chia tay doi tuyen Tay Ban Nha,  World Cup anh 1
Nhóm huấn luyện của Lopetegui chào tạm biệt các thành viên tuyển Tây Ban Nha.

Sau đó, tân HLV Real Madrid chào tạm biệt người phụ trách truyền thông Pablo Garcia Cuervo của đội tuyển, rồi bước lên xe cùng các trợ lý Pablo Sanz, HLV thể chất Oscar Caro và nhà tâm lý học Juan Carlos Alvarez Campillo.

Những nhân viên còn lại trong đội ngũ huấn luyện của Lopetegui lên một chiếc xe khác và cùng tiến ra hướng sân bay. Theo nguồn tin của Marca, Lopetegui sẽ lên đường trở về Madrid để chuẩn bị màn ra mắt tại Bernabeu trong vài ngày tới.

Lopetegui chia tay các thành viên đội tuyển Tây Ban Nha Nhóm huấn luyện của Lopetegui chia tay đội tuyển Tây Ban Nha để ra sân bay đến Madrid

Ngày 12/6, website của CLB Real Madrid đăng tải thông tin chính thức bổ nhiệm Julen Lopetegui lên làm HLV bắt đầu từ mùa bóng 2018/19. Đáng chú ý, ông Lopetegui mới chỉ ký hợp đồng gia hạn với ĐTQG đến năm 2020 cách đây mới chỉ 3 tuần. 

Cảm thấy như bị "phản bội", Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha Luis Rubiales bất ngờ tổ chức họp báo thông báo sa thải HLV Lopetegui vào ngày 13/6, khi mà 2 ngày sau đó "La Roja" sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Bồ Đào Nha.

HLV Fernando Hierro có mang chân mệnh thiên tử như Zidane?

Đã có chút lo âu trong suy nghĩ của huyền thoại Fernando Hierro. Nhưng sau đó, tín hiệu lạc quan sớm xuất hiện trong đôi mắt tân thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha.

Bích Hiền

Theo Marca

Bạn có thể quan tâm