Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đối xử với 'Messi tuyết' như vua

Real Madrid đang làm tất cả những gì có thể với hy vọng thuyết phục cha mẹ Claudio Nancufil để tài năng nhí này đầu quân cho học viện bóng đá Kền kền trắng.

Claudio Nancufil  từng gây sốt làng bóng đá thế giới sau khi cha mẹ cầu thủ 8 tuổi này tung lên mạng những clip cậu bé thể hiện tài năng chơi bóng tài tình.

Những ngày gần đây Claudio Nancufil cùng cha mẹ có mặt ở Tây Ban Nha để thử việc. Ba đội bóng hàng đầu xứ sở bò tót đã mời Claudio Nancufil là Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid.

Do phía Real Madrid “đi tắt đón đầu” với cha mẹ Claudio Nancufil nên đội bóng Hoàng gia là điểm đến đầu tiên của cầu thủ nhí người Argentina này. Tại đây, Claudio Nancufil và cha mẹ cậu đã được đón tiếp trọng thị như vua với những đãi ngộ vô cùng đặc biệt và những hứa hẹn về tương lai xán lạn.

Real Madrid hy vọng sẽ chiếm được cảm tình của Claudio Nancufil  trong cuộc đua tranh tài năng nhí này với kình địch Barcelona và Atletico Madrid. Sau khi rời Real Madrid, Claudio Nancufil sẽ đến thử việc ở Barcelona và Atletico.

Nếu không hài lòng với điều kiện ở Tây Ban Nha, Claudio Nancufil còn có những lựa chọn khác ở Pháp, nơi cả PSG, AS Monaco và Lyon đã gửi lời mời chào. Hoặc sang Anh, nơi cả M.U và Chelsea dang rộng vòng tay chào đón.

Claudio Nancufi hiện đầu quân cho đội bóng địa phương Deportivo Güemes (Bariloche, Argentina). Vì là đồng hương và cùng nhỏ nhắn, kỹ thuật như Leo Messi nên Claudio Nancufil được gọi là "Messi mới" hay "Messi tuyết".

http://bongdaso.com/Real-%C4%91%E1%BB%91i-x%E1%BB%AD-v%E1%BB%9Bi-Messi-tuy%E1%BA%BFt-nh%C6%B0%E2%80%A6-vua-_Art_132057.aspx

Theo Bongdaso

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm