Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đòi lại vị trí nhì bảng từ tay Barca

Thầy trò HLV Zinedine Zidane giành chiến thắng 2-0 trước Getafe ở trận đấu bù vòng một rạng sáng 10/2 (giờ Hà Nội).

Real Madrid vs Getafe anh 1

Real chơi áp đảo trước đối thủ ưa thích Getafe, nhưng phải chờ tới giữa hiệp hai mới có thể ăn mừng bàn thắng. Cú đánh đầu của Karim Benzema, cùng pha đệm bóng của Ferland Mendy giúp đội bóng áo trắng giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Real Madrid vs Getafe anh 2

Chủ nhà Real Madrid sớm tạo ra sức ép lớn bên phần sân của bại tướng quen thuộc Getafe. Bóng hầu như chỉ lăn bên sân của đội khách, nhưng lối chơi số đông hàng thủ cùng sự xuất sắc của thủ thành David Soria giúp Getafe nhiều lần thoát thua.

Real Madrid vs Getafe anh 3

Phút 14, từ quả phạt góc bên cánh trái, Benzema bật cao đánh đầu, nhưng thủ môn Soria kịp bay người kết cỡ để cản phá. Tới phút 37, anh tiếp tục ngăn cản nỗ lực dứt điểm của Luka Modric, sau pha phối hợp với Marcelo.

Real Madrid vs Getafe anh 4

Real cầm bóng 69% trong hiệp đầu, tung ra 7 cú sút nhưng không thể có bàn mở tỷ số. Sự áp đảo của đội bóng áo trắng khiến Getafe không có nổi một cú sút trong 45 phút đầu tiên. Theo Opta, đây là trận thứ 2 ở mùa giải này, Real không phải đối mặt với bất kỳ cú sút nào trong hiệp một, sau trận gặp Atletico hồi tháng 12/2020.

Real Madrid vs Getafe anh 5

Đầu hiệp hai, HLV Jose Bordalas bên Getafe đưa ra 3 sự thay đổi, trong đó tung Takefusa Kubo vào sân. Cầu thủ 19 tuổi có cơ hội đối đầu với đội bóng chủ quản. Dù vậy, khi Kubo chưa kịp để lại dấu ấn, Getafe liên tục nhận bàn thua.

Real Madrid vs Getafe anh 6

Benzema tiếp tục là đầu tàu bên Real khi mở tỷ số ở phút 60. Từ quả tạt bên phải của Vinicius Junior, cầu thủ số 9 chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu, không cho thủ môn Soria cơ hội cản phá. Anh đã đóng góp vào 16 bàn thắng cho Real sau 20 trận mùa này.

Real Madrid vs Getafe anh 7

Ferland Mendy ấn định thắng lợi cho đội chủ nhà ở phút 66, sau nỗ lực rướn người đệm bóng từ quả tạt bên trái của Marcelo.

Real Madrid vs Getafe anh 8

Sau giai đoạn khủng hoảng nửa cuối tháng một, Real đã thắng 2 trận gần nhất. Thầy trò HLV Zidane đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng từ tay Barca khi có 46 điểm, hơn đối thủ 3 điểm, nhưng đá nhiều hơn một trận.

Real Madrid vs Getafe anh 9
Sao trẻ Real tiếp tục tỏa sáng khi được cho mượn Borja Mayoral kiến tạo cho Henrikh Mkhitaryan lập công, trước khi ghi bàn thắng thứ 6 cho AS Roma tại Serie A mùa này trong trận thắng Hellas Verona 3-1 ở vòng 20.

Real Madrid chật vật thắng đội bét bảng

Cú đúp bàn thắng của Raphael Varane giúp Real Madrid hạ Huesca 2-1 ở trận đấu vòng 21 La Liga rạng sáng 7/2 (giờ Hà Nội).

Ramos: 'Tôi buộc phải phẫu thuật'

Sau ca phẫu thuật thành công, Sergio Ramos muốn được sớm trở lại sân cỏ để cống hiến cho Real Madrid.

Duy Minh

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm