Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real đẩy Mbappe vào thế khó

Kylian Mbappe phải tự bản thân nỗ lực trong trường hợp muốn gia nhập Real Madrid sau mùa giải năm nay.

Real muốn Mbappe phải chủ động hơn trong việc thể hiện mong muốn sang Tây Ban Nha chơi bóng. Ảnh: Reuters.

Theo Marca, Real Madrid sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Mbappe tại thủ đô Paris. Tuy nhiên, thái độ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không còn như trước. Theo đó, họ sẽ không làm mọi cách để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Thay vì vậy, Real muốn Mbappe tự nỗ lực và chứng minh bản thân thật sự muốn tới Madrid chơi bóng. Để thương vụ thành hiện thực, chân sút 24 tuổi phải có động thái rõ ràng hơn. Mbappe cần chủ động gây sức ép với PSG trong trường hợp có ý định gia nhập Real.

Sở dĩ có chuyện này là bởi Real cảm thấy thất vọng và phần nào mất niềm tin khi Mbappe liên tiếp "lật kèo" họ ở những kỳ chuyển nhượng trước đó. Sau khi chọn tiếp tục gắn bó với PSG vào tháng 5/2022, Mbappe buộc phải lên tiếng xin lỗi Real.

"Tôi xin chân thành cảm ơn Real Madrid và Chủ tịch của họ, Florentino Perez. Tôi nhận ra may mắn và đặc ân khi được một CLB tuyệt vời như vậy muốn chiêu mộ. Tôi hiểu sự thất vọng của họ. Tôi sẽ cổ vũ Real Madrid trong trận chung kết Champions League, ở Paris, nhà của tôi", Mbappe viết trên trang cá nhân.

Hiện tại, "Los Blancos" không còn coi cầu thủ chạy cánh là ưu tiên hàng đầu. Ngược lại, Real dường như quyết tâm vung tiền vào hàng tiền vệ trong hè 2023. Jude Bellingham sớm lọt vào tầm ngắm của nhà đương kim vô địch Champions League.

Tuy nhiên, Real không hoàn toàn khép lại cánh cửa với Mbappe. AS đưa tin Real Madrid sẵn lòng đón tiền đạo nếu anh quyết định chia tay PSG vào mùa hè năm 2024.

Tiền đạo sinh năm 1998 ký một thỏa thuận linh hoạt vào hè năm ngoái, đảm bảo gắn bó với PSG cho đến hè 2024 kèm tùy chọn gia hạn một năm, tức đến tháng 6/2025. Quyết định gia hạn được cho là phụ thuộc vào cá nhân Mbappe. Do đó trong trường hợp từ chối ở lại, Mbappe có thể rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2024. Real muốn nhân cơ hội này để sở hữu Mbappe miễn phí.

18 bàn thắng của dàn sao PSG ở Qatar Sáng 10/3, trang chủ FIFA chia sẻ lại tất cả những pha lập công của các cầu thủ PSG ở World Cup 2022. Tam tấu Mbappe - Neymar - Messi đóng góp 17 trong tổng số 18 bàn thắng.

David Beckham kể về những ấn tượng đầu tiên khi đến đầu quân tại CLB lớn nhất thế giới Real Madrid trong cuốn tự truyện “Both Feet On The Ground”, xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về thời gian Becks khoác áo MU, mâu thuẫn với Sir Alex và những trải nghiệm đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

.

PSG muốn chiêu mộ Haaland với giá kỷ lục

CLB thủ đô nước Pháp nuôi tham vọng sở hữu cặp tiền đạo sáng giá nhất thế giới, Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Messi đi vào lịch sử

Lionel Messi cán mốc 300 kiến tạo trong sự nghiệp cấp CLB sau pha dọn cỗ cho Kylian Mbappe ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Brest rạng sáng 12/3 (giờ Hà Nội).

Mbappe thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao

Goal nhận định Kylian Mbappe may mắn không bị đuổi khỏi sân trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Brest rạng sáng 12/3 (giờ Hà Nội).

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm