Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Real đang chìm, Zidane không muốn nói về La Liga'

Real Madrid tiếp tục gây thất vọng tại La Liga khi hòa 2-2 trên sân Celta Vigo ở vòng 18. Thầy trò huấn luyện viên Zidane đã kém đội đầu bảng Barca tới 16 điểm.

"Chúng tôi rất buồn. Real Madrid đang chìm. Tình cảnh khó khăn, bởi càng nhiều trận hòa và thua, sức ép đối với chúng tôi càng lớn”, hậu vệ Marcelo chia sẻ sau khi “Los Blancos” hòa 2-2 trên sân của Celta Vigo ở vòng 18 La Liga.

Real Madrid dang chim anh 1
Cristiano Ronaldo gây thất vọng trong trận gặp Celta Vigo với nhiều lần dứt điểm không thành công. Ảnh: Getty Images.

Sử dụng đội hình mạnh khi có sự góp mặt của Ronaldo và Gareth Bale trên hàng công. Real Madrid lại bị thủng lưới trước. Nhờ sự xuất sắc của Bale với cú đúp ngay trong hiệp 1, “Los Blancos” vượt lên dẫn 2-1. Tuy nhiên, thầy trò huấn luyện viên Zidane lại để Celta Vigo gỡ hòa 2-2 khi trận đấu còn 8 phút.

Trận chia điểm ở Estadio Municipal de Balaidos khiến Real kém đội đầu bảng Barca tới 16 điểm (32 so với 48). Dù vẫn còn 1 trận chưa thi đấu, khả năng câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha bảo vệ ngôi vương giải quốc nội thực sự khó khăn.

“Chúng tôi sẽ không nói về La Liga mỗi tuần. Real Madrid phải đặt mục tiêu thắng từng trận. Nếu tiếp tục mất điểm, chúng tôi sẽ không thể giành chức vô địch”, huấn luyện viên Zidane trả lời ở buổi họp báo.

Vị thuyền trưởng Real nhận định ba đội xếp trên gồm Barca, Atletico và Valencia có kết quả tốt hơn bởi thích nghi với áp lực. Huấn luyện viên Zidane cho rằng các học trò để mất bóng quá dễ dàng. Đây là một trong những nguyên nhân khiến “Los Blancos” liên tục đánh rơi điểm.

Ở những trận đối đầu các đối thủ mạnh mùa này, Real Madrid không có kết quả tốt. Thầy trò huấn luyện viên Zidane hòa Atletico và Athletic cùng với tỷ số 0-0, thua 0-3 trước Barca và mới nhất là chia điểm với đội chủ nhà Celta Vigo sau trận hòa 2-2.

Highlights Celta Vigo 2-2 Real Madrid Ronaldo tiếp tục im tiếng ở đấu trường quốc nội, Gareth Bale lập cú đúp giúp Real giành lại 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Celta Vigo ở vòng 18 La Liga.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm