Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/1: Real phá kỷ lục để mua Harry Kane?

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid có thể bỏ ra mức phí chuyển nhượng gần 300 triệu bảng để chiêu mộ Harry Kane trong hè tới.

Những thương vụ đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018

Marko Pjaca từ Juventus đến Schalke, cho mượn

Ross Barkley từ Everton đến Chelsea, 15 triệu bảng

Sandro Wagner từ Hoffenheim đến Bayern Munich, 13 triệu euro

Cenk Tosun từ Besiktas đến Everton, 27 triệu bảng

Philippe Coutinho từ Liverpool đến Barca, 160 triệu euro

Konstantinos Mavropanos từ PAS Giannina đến Arsenal, 2,5 triệu bảng

Virgil van Dijk từ Southampton đến Liveprool, 75 triệu bảng

Diego Costa từ Chelsea đến Atletico Madrid, 66 triệu euro

  • Barca chính thức sở hữu Coutinho với giá 160 triệu euro

    The Guardian, The Times cùng nhiều tờ báo uy tín khác đưa tin, Liverpool đã đồng ý thỏa thuận trị giá 160 triệu euro (142 triệu bảng) với Barcelona về trường hợp của Philippe Coutinho. Ngôi sao người Brazil sẽ chuyển sang khoác áo CLB xứ Catalan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông theo bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm kèm điều khoản phá vỡ trị giá 400 triệu euro.

    Theo đó, Liverpool sẽ nhận số tiền 120 triệu euro, cộng thêm 40 triệu euro trong thời gian tới nếu màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1992 đáp ứng những điều khoản phụ chưa được tiết lộ.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 1
  • Những bản hợp đồng đắt nhất thế giới

    5 vụ chuyển nhượng đắt nhất lịch sử được thực hiện chỉ trong chưa đầy 2 mùa giải gần đây. Neymar hiện là cầu thủ có mức phí cao nhất 222 triệu euro khi gia nhập PSG từ Barca hè 2017.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 2
  • Liveprool chuẩn bị đón Mahrez

    Trang  beIN Sports đưa tin tiền vệ Riyad Mahrez sẽ sớm kiểm tra y tế ở Liverpool. Mức phí của tuyển thủ người Algeria vào khoảng 55 triệu euro.

    Trước đó, Liverpool thu về 160 triệu euro sau khi nhượng lại Philippe Coutinho cho Barca.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 3
  • Philippe Coutinho là cầu thủ mới nhất chia tay đội chủ sân Anfield để gia nhập Barca. Anh trở thành ngôi sao đắt nhất trong lịch sử La Liga với giá trị lên tới 160 triệu euro.

    Đội bóng vùng Merseyside thu về 160 triệu euro khi đồng ý để anh gia nhập Barca ngay tháng 1/2018. Đây là bản hợp đồng đắt thứ hai thế giới, sau Neymar chuyển đến PSG từ Barca với giá 222 triệu euro hè 2017. Trong 153 trận chơi cho Liverpool từ năm 2013, anh ghi 41 bàn thắng ở Premier League.

    Những ngôi sao lớn rời bỏ Liverpool

    Philippe Coutinho là cầu thủ mới nhất chia tay đội chủ sân Anfield để gia nhập Barca. Anh trở thành ngôi sao đắt nhất trong lịch sử La Liga với giá trị lên tới 160 triệu euro.

  • Ross Barkley: 'Tới Chelsea để viết nên lịch sử'

    Tân binh Ross Barkley khẳng định đây là thời điểm thích hợp để chuyển tới một đội bóng lớn như Chelsea. Đồng thời, anh tuyên bố sẽ cùng CLB viết nên những trang sử hào hùng mới.

  • Messi có thể tự do rời Barca?

    Báo chí xứ bò tót đang náo loạn vì những thông tin liên quan đến bản hợp đồng mới của Messi với Barcelona.

    Theo El Mundo, Messi đã khôn khéo đặt 1 điều khoản trong bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou. Theo đó, anh sẽ được phép rời CLB nếu Catalan tuyên bố độc lập và không có ý định tiếp tục thi đấu ở giải Tây Ban Nha hay chuyển qua Anh, Đức, Pháp.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 4

    Tờ El Mundo còn lý giải, trong trường hợp “Blaugrana” không tham gia bất cứ giải hàng đầu nào của châu Âu, siêu sao người Argentina sẽ tự do ra đi mà không phải trả khoản tiền giải phóng hợp đồng là 700 triệu euro.

    Bằng cách này, chân sút 31 tuổi đang cố gắng bảo vệ bản thân cũng như sự nghiệp khi Barca tách khỏi Tây Ban Nha và bị bắt thi đấu ở giải địa phương. Ban lãnh đạo CLB cũng hoàn toàn nhất trí với siêu sao số 10.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 5
  • Mesut Oezil và Alexis Sanchez muốn tìm đội bóng mới khi chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Trong khi, Julian Draxler không hạnh phúc ở PSG vì thường xuyên phải dự bị.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 6

    6 ngôi sao gây chú ý trên thị trường đầu năm 2018

    Mesut Oezil và Alexis Sanchez muốn tìm đội bóng mới khi chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal. Trong khi, Julian Draxler không hạnh phúc ở PSG vì thường xuyên phải dự bị.

  • Diego Costa: ‘Tôi hạnh phúc khi lại được chơi cho Atletico’

    Tiền đạo người Tây Ban Nha đánh dấu sự trở lại ấn tượng bằng bàn thắng cho Atletico Madrid ở cúp nhà vua.

    “Tôi cảm thấy hạnh phúc khi lại được chơi cho Atletico Madrid. Điều này rất quan trọng đối với tôi”, Diego Costa trả lời ngắn gọn trước phóng viên ở Catalonia.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 7

    Trong trận Atletico gặp đối thủ hạng ba Lleida Esportiu ở lượt đi vòng 1/8 cúp nhà vua Tây Ban Nha, Diego Costa được huấn luyện viên Diego Simeone đưa vào sân thế chỗ của Angel Correa ở phút 63. Sau đó 6 phút, anh ghi bàn bằng pha ra chân rất nhanh từ đường chuyền của Juanfran bên cánh phải.

    Diego Costa phải chờ hơn 7 tháng mới có cơ hội thi đấu. Anh trở lại Tây Ban Nha sau khi Atletico đạt thỏa thuận với Chelsea vào ngày 21/9/2017. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha mới được đăng ký và có thể ra sân từ ngày 1/1/2018. Lý do là đội chủ sân Wanda Metropolitano chịu án phạt cấm chuyển nhượng đến đầu năm 2018.

  • Arsenal đón tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

    Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Chelsea, HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ Konstantinos Mavropanos từ CLB Hy Lạp PAS Giannina.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 8

    Konstantinos được đánh giá là cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Hy Lạp trong thập kỷ qua. Sao trẻ sinh năm 1997 sẽ được đem cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi chính thức trở thành một "Pháo thủ".

    "Mọi thủ tục đã hoàn tất nhưng Konstantinos chưa sẵn sàng chơi cho chúng tôi. Arsenal sẽ để cậu ấy thi đấu dưới dạng cho mượn ở một CLB khác", huấn luyện viên xác nhận.

  • Real Madrid đón tân binh

    Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao. Bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, sao trẻ sinh năm 1994 sẽ nhận mức lương khoảng 3 triệu euro mỗi mùa.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 9

    Dù dính chấn thương vừa mắc phải hồi giữa tháng 12, Kepa đã hoàn tất bài kiểm tra y tế tại bệnh viện Sanitas La Moraleja. Thủ môn người Tây Ban Nha đến hoàn tất thủ tục một cách yên bình mà không nhận được sự chú ý từ truyền thông. Real Madrid sẽ phải trả số tiền không dưới 20 triệu euro để sở hữu "David De Gea mới" của tuyển Tây Ban Nha.

    Có một điểm đặc biệt trong bản giao kèo giữa "Los Blancos" và Bilbao, đó là HLV Zinedine Zidane sẽ tùy ý lựa chọn ngày đón Arrizabalaga, có thể ngay lập tức hoặc cũng có thể để thủ thành 23 tuổi ở lại cống hiến nốt mùa giải 2017/18 cho đội bóng xứ Basque.

  • Paulinho tăng giá sau 4 tháng đến Barca

    Theo trang Transfermarkt, Paulinho có giá 40 triệu euro ở những ngày đầu năm 2018. Đây cũng là giá trị chuyển nhượng cao nhất của anh. Chỉ sau hơn 4 tháng gia nhập Barca, tiền vệ người Brazil trở thành một trong những ngôi sao có mức phí tăng cao trên thị trường mua bán cầu thủ.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 10

    Hè 2017, Paulinho được trang Transfermarkt định giá 15 triệu euro. Tháng 8/2017, khi ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ Paulinho từ câu lạc bộ của Trung Quốc là Guangzhou Evergrande, nhiều người cho rằng Barca thực hiện bản hợp đồng ngớ ngẩn. Chuyển đến giải Chinese Super League từ Tottenham vào hè 2015, Paulinho cũng chỉ có giá 14 triệu euro.

    Tiền vệ người Brazil chưa bao giờ được đánh giá là cầu thủ có chất lượng hàng đầu ngay cả khi còn khoác áo câu lạc bộ Tottenham của Anh. Tuy nhiên, anh lại thi đấu khá hay ngay mùa giải đầu tiên trở lại chơi bóng ở châu Âu. Anh có 6 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 16 trận tại La Liga, trong đó 7 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

  • Real Madrid quan tâm Mohamed Salah

    Trang OK Diario đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đàm phán với Liverpool nhằm chiêu mộ tuyển thủ người Ai Cập Salad.

    Mohamed Salah hiện có mùa giải bùng nổ trong màu áo Liverpool với 17 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 21 trận ở Premier League. Anh đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất Liverpool mùa này.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 11
  • Huấn luyện viên Zidane muốn tăng sức mạnh cho Real trong tháng 1 này. Tuy nhiên, những thương vụ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông lại đang là nỗi ám ảnh với ban lãnh đạo "Los Blancos".

    Real Madrid hoàn tất vụ chiêu mộ thủ môn 23 tuổi Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao. Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 19 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong 9 kỳ chuyển nhượng mùa đông gần đây. Tuy nhiên, phần lớn các ngôi sao đều không thể trụ lại lâu dài ở Bernabeu.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 12

    Cầu thủ thành công nhất trong những thương vụ được thực hiện ở kỳ chuyển nhượng vào tháng 1 là hậu vệ trái Marcelo. Anh được Real chiêu mộ từ câu lạc bộ Fluminense với mức phí 6,5 triệu euro vào tháng 1/2007.

    Tuyển thủ người Brazil trải qua năm thứ 12 ở “Los Blancos” và hiện là đội phó câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh đã giành mọi danh hiệu, trong đó nổi bật là 4 chức vô địch La Liga và 3 cúp Champions League.

    Real thất bại sau 9 kỳ chuyển nhượng mùa đông

    Huấn luyện viên Zidane muốn tăng sức mạnh cho Real trong tháng 1 này. Tuy nhiên, những thương vụ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông lại đang là nỗi ám ảnh với ban lãnh đạo "Los Blancos".

  • HLV Jose Mourinho hé lộ kế hoạch chuyển nhượng

    Huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết ông sẽ chờ tình hình chấn thương của các trụ cột trước khi quyết định vung tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

    "Hiện MU gặp rắc rối về nhân sự. Cũng có thể trong 2 hoặc 3 tuần nữa, mọi chuyện sẽ trở lại bình thường. Nếu tình hình không khả quan hơn, rất có thể MU sẽ không chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa hè mới hành động", HLV Mourinho tiết lộ.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 13
  • Aubameyang có thể gia nhập CLB của Trung Quốc

    Trang Sina Sports đưa tin đội bóng Guangzhou Evergrande đạt thỏa thuận với Pierre-Emerick Aubameyang và CLB Dortmund. Mức phí của tuyển thủ người Gabon vào khoảng 85 triệu euro.

    Khi được hỏi vụ chuyển nhượng của Aubameyang, Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke trả lời: "Chúng tôi không muốn bình luận thêm về chuyện này".

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 14
  • HLV Conte tiết lộ mục tiêu mua sắm giữa mùa

    Huấn luyện viên Conte thừa nhận có 3 mục tiêu theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018. “Không chỉ một cầu thủ mà là 3 cầu thủ trong danh sách mua sắm, tuy nhiên, không thể tiết lộ tên của các ngôi sao”, vị thuyền trưởng Chelsea thừa nhận.

    “The Blues” đang là đương kim vô địch Premier League, nhưng khả năng bảo vệ chức vô địch rất khó khi kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm (46 so với 62). Mục tiêu của Chelsea là cạnh tranh danh hiệu Champions League.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 15
  • ‘Giữ Kane là rất khó khăn’

    “Harry Kane có sự lựa chọn thay đổi câu lạc bộ tại Anh hoặc rời khỏi Premier League. Ở một vài thời điểm, nếu Harry Kane muốn ra đi, thật khó giữ chân cậu ấy”, cựu cầu thủ Tottenham Christian Ziege nhận định.

    Mùa này, Harry Kane đang là vua phá lưới Premier League với 18 bàn thắng. Anh hiện là mục tiêu theo đuổi của MU và Real Madrid.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 16
  • Arsenal sẵn sàng phương án thay thế Sanchez

    Huấn luyện viên Wenger không muốn để Alexis Aanchez rời Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Tuy nhiên, nếu tiền đạo người Chile quyết tâm đến Man City tháng 1 này, vị thuyền trưởng của “Pháo thủ” sẽ chiêu mộ Thomas Lemar từ AS Monaco nhằm đảm bảo khả năng tấn công.

    Tuyển thủ 22 tuổi người Pháp ghi 2 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 13 trận tại Ligue 1 mùa này.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 17
  • Real phá kỷ lục để mua Harry Kane?

    Trong nỗ lực nhằm thay máu dần hàng công hiện tại, ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch cho những thương vụ bom tấn ở những kỳ chuyển nhượng tới. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, một trong những mục tiêu hàng đầu đội chủ sân Bernabeu nhắm đến mang tên Harry Kane.

    Thậm chí, đội bóng Hoàng gia đang xem xét phương án bỏ ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục, hơn 300 triệu euro, để chiêu mộ chân sút hàng đầu của Tottenham trong hè tới. Nếu đề nghị trên trở thành hiện thực, sẽ rất khó để Spurs lắc đầu từ chối.

    Cách đây hơn 4 mùa, Tottenham cũng từng phải để ngôi sao số 1 khi ấy Gareth Bale đến Madrid để đổi lấy khoản phí chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu euro.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 18
  • Phủ nhận thông tin Liverpool quan tâm Mahrez

    Trái ngược với thông tin trước đó, Sky Sports khẳng định Liverpool không xem Riyad Mahrez như mục tiêu thay thế Philippe Coutinho. HLV Juergen Klopp từng ca ngợi tài năng của ngôi sao khoác áo Leicester City nhưng ông không có ý định đưa anh về sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 19
  • HLV thứ 7 tại Premier League mùa này mất việc

    Ngay sau thất bại 1-2 trước Coventry tại vòng 3 cúp FA, ban lãnh đạo Stoke City đã nhóm họp khẩn cấp và đưa ra thông báo sa thải HLV Mark Hughes. Cựu danh thủ Manchester United trở thành chiến lược gia thứ 7 mất việc tại Premier League mùa này bởi phong độ kém cỏi của đội bóng.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 20
  • Everton theo đuổi Dembele, Sakho

    Daily Telegraph đưa tin, mặc dù đã có sự phục vụ của Cenk Tosun, Everton vẫn đang tìm kiếm thêm một chân sút nữa ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Moussa Dembele (Celtic) và Diafra Sakho (West Ham) là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Goodison Park.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 21
  • 6 bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 23
  • Man City bất ngờ quan tâm đến trung vệ của Leicester City

    Theo The Mirror, Manchester City sẵn sàng bỏ ra khoảng 56 triệu euro nhằm thuyết phục Leicester City nhả trung vệ Harry Maguire. HLV Pep Guardiola rất ấn tượng với màn trình diễn của hậu vệ 24 tuổi và muốn đưa ngôi sao người Anh về sân Etihad để tăng chất lượng chiều sâu cho hàng thủ.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 24
  • Pochettino tiết lộ điều kiện để Harry Kane gia nhập Real Madrid

    Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình El Chiringuito de Jugones của Tây Ban Nha, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham không có kế hoạch bán Harry Kane dù nhận được bất kỳ giá nào. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn có thể sở hữu chân sút người Anh nếu như chính cầu thủ này lên tiếng đòi ra đi.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 25

    “Là người chịu trách nhiệm cho đội bóng Tottenham, tôi khẳng định rằng, chúng tôi sẽ không bán Harry Kane cho Real Madrid, nếu họ tới đây và hỏi mua cậu ấy. Harry Kane sẽ ở lại đây. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ở đây trong nhiều năm và mang lại nhiều bàn thắng, nhiều danh hiệu cũng như thành công cùng đội bóng".

    "Harry Kane là vô giá và cậu ấy không phải để bán. Tuy nhiên, nếu Kane lên tiếng muốn ra đi như trường hợp của Modric và Bale trong quá khứ thì chúng tôi phải xem xét để cậu ấy ra đi”, HLV thừa nhận khả năng Tottenham để chân sút người Anh ra đi trong tương lai.

  • HLV Conte nói về Chiellini và chính sách chuyển nhượng của Chelsea

    Huấn luyện viên Conte đã có những chia sẻ về tin đồn chiêu mộ Chiellini cùng chính sách chuyển nhượng ở Chelsea.

  • Sự ra đi của Neymar khiến Barca gặp khó khăn

    Huấn luyện viên Ernesto Valverde thừa nhận Barca chịu tổn thất lực lượng rất lớn sau khi Neymar chia tay sân Nou Camp để chuyển đến PSG hè 2017.

    “Sự ra đi của Neymar khiến Barca gặp khó khăn. Chúng tôi không thể phủ nhận điều đó”, huấn luyện viên Ernesto Valverde trả lời tại buổi phóng vấn trên trang chủ đội bóng.

    Tin Chuyen nhuong 1/7 anh 26

Đức Mạnh - Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Goal

Bạn có thể quan tâm