Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho rạng rỡ lên đường ký hợp đồng với Barca

Tiền vệ người Brazil không giấu nổi sự vui mừng khi hoàn thành nguyện vọng đầu quân cho một trong những CLB mạnh nhất thế giới hiện nay.

Hành trình trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Barca của Coutinho Từ một cầu thủ bị Real bỏ rơi, sau 10 năm, Coutinho đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Barcelona khi được đội chủ sân Nou Camp đưa về với mức phí 160 triệu euro.
Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 1

Chiều tối ngày 7/1 (giờ Anh), Philippe Coutinho đã lên máy bay từ London sang Barcelona để hoàn tất hợp đồng với Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải trả cho Liverpool 160 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Brazil trong 5,5 năm.

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 2

Đi theo ngôi sao người Brazil có người đại diện Kia Joorabchian - nhân vật đóng vai trò quan trọng giúp Coutinho hoàn thành nguyện vọng đầu quân cho đội bóng chủ sân Nou Camp.

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 3

Coutinho chụp hình cùng vợ con trước khi trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 hành tinh, chỉ sau Neymar (222 triệu euro) và Kylian Mbappe (180 triệu euro).

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 4

Tuyển thủ Brazil nở nụ cười rạng rỡ trong suốt quá trình di chuyển ra sân bay. Anh sẽ sớm được đoàn tụ cùng đồng đội cũ Luis Suarez tại Nou Camp trong thời gian tới.

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 5

Tân binh đắt giá nhất lịch sử Barcelona đã hạ cánh an toàn vào tối cùng ngày. 

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 6

Ngay lập tức, một thông báo chính thức đã được trang chủ Barcelona phát đi trên toàn thế giới. Sau nhiều nỗ lực đàm phán, cuối cùng Barca cũng sở hữu được ngôi sao tấn công hàng đầu của Liverpool, Philippe Coutinho. 

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 7

Barcelona đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng của tân binh người Brazil lên đến 400 triệu euro, chỉ thấp hơn so với siêu sao Lionel Messi (700 triệu euro).

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 8

Rất nỗ lực nhưng Jurgen Klopp chỉ có thể giữ chân Coutinho thêm nửa mùa giải. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, tiền vệ người Brazil nhiều lần đệ đơn lên BLĐ, thậm chí gặp trực tiếp HLV Jurgen Klopp đòi ra đi nhưng phải chờ thêm nửa năm mới có thể hoàn thành nguyện vọng.

Coutinho rang ro len duong sang Barca anh 9
Đội hình dự kiến của Barcelona với tân binh đắt giá Philippe Coutinho. Đồ họa: Goal.com.
10 siêu phẩm của Coutinho trong màu áo Liverpool Nhận được lời mời từ Barca nhưng tiền vệ người Brazil quyết định gắn bó lâu dài với Liverpool, anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Anfield theo bản hợp đồng đến năm 2022.

Barca chính thức sở hữu Coutinho với giá 160 triệu euro

Barcelona chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi chi đến 160 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút đến từ Liverpool.

Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm