Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real dẫn đầu danh sách CLB thủng lưới ít nhất tại 5 giải châu Âu

Thầy trò huấn luyện viên Zidane đang nỗ lực đưa Real trở lại vị trí số một La Liga, và cuộc đua giành chức vô địch mùa này giữa “Los Blancos” và Barca đang diễn ra hấp dẫn.

Real Madrid nhan it ban thua nhat La Liga anh 1

Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Zidane, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã thay đổi tích cực mùa này. Điểm tựa cho thành tích của Real Madrid là hàng phòng ngự vững chắc nhất La Liga. Sau 26 trận, “Los Blancos” có 56 điểm, trong đó nổi bật là chiến thắng 2-0 trước Barca ở siêu kinh điển.

Real Madrid nhan it ban thua nhat La Liga anh 2

Đội bóng của huấn luyện viên Diego Simeone luôn nổi tiếng với lối chơi quyết liệt và sở hữu những hậu vệ không ngại va chạm. Atletico Madrid hiện là đội bóng để thua ít thứ 2 tại La Liga với 19 bàn, sau câu lạc bộ cùng thành phố Real (17 bàn thua).

Real Madrid nhan it ban thua nhat La Liga anh 3

Thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp đang giúp “The Kop” tiến gần tới chức vô địch Premier League sau nhiều năm chờ đợi. Dù không còn giữ được thành tích bất bại, nhưng Liverpool đã thể hiện đẳng cấp với 27 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại sau 29 vòng đấu.

Real Madrid nhan it ban thua nhat La Liga anh 4

Tại giải vô địch quốc gia Pháp, thành tích để thủng lưới ít nhất giúp Reims hướng tới mục tiêu cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu mùa tới. Trong khi đó, PSG tiếp tục chứng tỏ sức mạnh của đội bóng số một Ligue 1 khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 68 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Marseille tới 13 điểm.

Real Madrid nhan it ban thua nhat La Liga anh 5

Đội bóng không có được vị trí thuận lợi để cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, thành tích nhận bàn thua ít thứ 3 tại La Liga là nỗ lực đáng khen ngợi của thầy trò huấn luyện viên Gaizka Garitano.

Real Madrid nhan it ban thua nhat La Liga anh 6

Huấn luyện viên Antonio Conte giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza trở thành ứng viên thách thức vị trí thống trị của Juventus tại Serie A mùa này. Sau 24 trận, Inter Milan có 54 điểm và sẵn sàng cạnh tranh với Lazio (26 trận, 62 điểm) và Juventus (25 trận, 60 điểm).

Messi bỏ xa Ronaldo trong danh sách ngôi sao thu nhập cao nhất châu Âu

Lionel Messi và Ronaldo hiện dẫn đầu danh sách thu nhập, nhưng cả hai ngôi sao không còn giữ được phong độ tốt nhất mùa này.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm