Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real có thể bán Modric ngay mùa đông này

Từ khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, tiền vệ Luka Modric không còn giữ được phong độ và dần mất đi vị trí tại Real Madrid.

Theo Calciomercato, Modric có thể chia tay đội chủ sân Bernabeu ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nếu Real nhận đủ 10 triệu euro. Tiền vệ người Croatia đã nói chuyện với 2 đội bóng thành Milan trong thời gian gần đây. AC Milan dường như là điểm đến ưng ý hơn của Modric. 

Inter Milan được cho là có ý định chiêu mộ Modric vào mùa hè 2018. Câu lạc bộ này đã bị chủ tịch Florentino Perez "tố" đi đêm với tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Javier Zanetti, Giám đốc Thể thao của Inter lên tiếng phủ nhận ngay sau đó. 

modric ra di anh 1

Modric chơi xuất sắc ở mùa giải 2017/18 nhưng không còn duy trì được phong độ. Ảnh: Getty Images. 

Từ đầu mùa giải 2019/20, Modric không còn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Zinedine Zidane. Anh chỉ được ra sân từ đầu 2 lần trên mọi đấu trường. Điểm số trung bình của Modric trên Whoscored chỉ là 6,7 điểm, kém xa người đồng đội Toni Kroos (7,6 điểm).

Việc Modric đã bước sang tuổi 34 cũng khiến "Los Blancos" không còn mặn mà với anh. Modric cũng là đương kim Quả bóng Vàng đầu tiên không được tạp chí France Football điền tên vào danh sách 30 ứng viên giành danh hiệu năm kế tiếp. 

Hiện tại, Real nhắm đến Paul Pogba để bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa. Theo Express, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng bỏ ra 90 triệu bảng cùng Gareth Bale để có chữ ký của tiền vệ Man United. 

Real Madrid đang mất giá ở đề cử Quả bóng Vàng

Việc chỉ có 2 cầu thủ góp mặt trong danh sách đề cử Quả bóng Vàng 2019 được xem là hình ảnh chân thật nhất phản ánh sự xuống dốc của Real Madrid.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm