Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real có tân binh đầu tiên trị giá 31,5 triệu euro

Đội chủ sân Bernabeu xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ phải Danilo. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên gia nhập Real Madrid ở mùa hè 2015.

Ban lãnh đạo Porto thông báo thống nhất với Real Madrid về mức giá của Danilo. Hậu vệ phải sinh năm 1991 sẽ chuyển đến CLB Hoàng gia vào mùa hè 2015 theo hợp đồng có thời hạn 6 năm. Để có sự phục vụ của Danilo, đội chủ sân Bernabeu phải chi ra 31,5 triệu euro.

Danilo sẽ chơi cho Real Madrid đến năm 2021. Ảnh: Goal.

Trên trang chủ của Real Madrid, ban lãnh đạo đội đương kim vô địch Champions League cũng xác nhận thông tin trên. Đây là tân binh đầu tiên của đội bóng Hoàng gia ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ký với Danilo bản giao kèo có thời hạn đến tháng 6/2021, Real có kế hoạch xây dựng đội hình cho tương lai.

Sự xuất hiện của Danilo ở sân Bernabeu sẽ khiến Dani Carvajal khó giữ vị trí chính thức. Trong đội hình Real dưới thời HLV Ancelotti, cánh phải do Carvajal đảm nhận không được đánh giá cao. Với việc bổ sung Danilo, Real thể hiện tham vọng muốn thống trị giải La Liga và bóng đá châu Âu trong thời gian dài.

Về khả năng phòng ngự, Danilo đã thể hiện tốt trong màu áo Porto kể từ năm 2011. Ở mùa này, tuyển thủ người Brazil là trụ cột của hàng hậu vệ Porto. Anh thực hiện trung bình 4 pha cản phá đối phương mỗi trận. Đến lúc này, Danilo chưa mắc sai lầm nào dẫn đến việc đội nhà phải nhận bàn thua.

Ngoài ra, Danilo gây ấn tượng khi đóng góp 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cho Porto mùa này. Anh còn góp công lớn giúp đội chủ sân Dragao lọt vào tứ kết Champions League.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm