Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Real chưa quên cách chơi bóng'

Luka Modric tin rằng Real Madrid sẽ lấy lại phong độ trước trận El Clasico dù nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trên sân nhà chỉ trong 5 ngày.

Tối 21/10, Real Madrid bất ngờ bại trận 2-3 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận ra quân vòng bảng Champions League. Luka Modric thừa nhận Real chơi không đủ tốt trước đại diện đến từ Ukraine, đội thiếu vắng 10 cầu thủ do nhiễm nCoV.

"Trong hiệp một, chúng tôi không thể đá được. Ở hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng cải thiện, nhưng điều đó là chưa đủ để có kết quả hòa hoặc thắng. Chúng tôi phải cải thiện. Đây là điều hiển nhiên. Trận đấu tiếp theo sẽ đến nhanh chóng và không có thời gian để phàn nàn", Goal trích chia sẻ của Modric.

Shakhtar Donetsk anh 1

Real nhận 2 thất bại liên tiếp, sau 3 trận toàn thắng ở đầu mùa giải mới. Ảnh: Reuters.

Các học trò của HLV Zinedine Zidane nhận 3 bàn thua trong 13 phút cuối hiệp một, khi Tete, Manor Solomon tỏa sáng bên Shakhtar Donetsk, cùng bàn phản lưới của Raphael Varane.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Real mới lấy lại được thế trận. Luka Modric ghi bàn đẹp mắt ở phút 54, trước khi Vinicius Junior rút ngắn cách biệt xuống còn một bàn sau đó 5 phút. Đội bóng áo trắng nỗ lực nhưng không thể có thêm bàn thắng và nhận trận thua 2-3.

Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của Real trên sân nhà, sau trận thua 0-1 trước Cadiz tại vòng 6 La Liga hôm 17/10. "Kền kền trắng" đang có sự chuẩn bị không ấn tượng trước cuộc đối đầu với Barca.

"Đối với trận tiếp theo, chúng tôi sẽ sát cánh, tin tưởng lẫn nhau. Chúng tôi chưa quên cách chơi bóng. El Clasico luôn là một trận đấu khác biệt và chúng tôi chắc chắn rằng có thể hoàn thành nhiệm vụ", Modric nói về trận gặp Barca sắp tới.

Ngày 24/10, Real Madrid sẽ làm khách tại sân Camp Nou để đối đầu Barca trong trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2020/21.

Phản ứng của Zidane sau khi Real thua Shakhtar HLV Zinedine Zidane nhận lỗi vì không thể tìm ra giải pháp giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại 2-3 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận đầu tại vòng bảng Champions League 2020/21.

Real thủng lưới 3 bàn trong 13 phút ở trận thua Shakhtar Donetsk

Thầy trò HLV Zinedine Zidane có màn khởi đầu không mấy ấn tượng tại Champions League 2020/21 khi nhận thất bại 2-3 trước Shakhtar Donetsk trên sân nhà.

Real Madrid thua đội mới lên hạng

Đội trưởng Sergio Ramos mắc lỗi trong trận thua 0-1 của Real Madrid trước Cadiz ở vòng 6 La Liga tối 17/10 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm